0 - 700,000 đ        

Vòng tay đôi tình bạn: sản phẩm đến từ trái tim

Bạn và người bạn thân của mình luôn khát khao tìm cho mình một món quà tặng vừa mang giá trị thẩm mỹ cao, thời trang, nhưng lại vô cùng ý nghĩa giúp minh chứng cho tình cảm thân thiết của hai bạn? Nếu đúng như thế, chúng tôi nghĩ sự ra đời của vòng tay đôi tình bạn là một sự lựa chọn đúng đắn dành cho các bạn. Tin tôi đi, chúng sẽ vô cùng dễ thương và ý nghĩa đấy! Nào theo tôi điểm nhanh qua bài viết này để biết thêm về vòng tay đôi tình bạn cũng như là những ý nghĩa đầy yêu thương và vô cùng đặc biệt.

1. Tình bạn thực thụ - Vững kết đồng tâm

Vòng tay đôi tình bạn là loại vòng tay handmade hiện nay rất được giới trẻ phương Tây cũng như giới trẻ Việt ưa chuộng chọn tìm nhằm điểm tô cho sự cá tính riêng của bản thân cũng như người bạn thân thiết của mình làm quà tặng. Trên thực tế, có khá nhiều lý do khiến loại vòng tay handmade này được gọi là vòng tay đôi tình bạn. Và theo chúng tôi, một trong những lý do đầy sự thuyết phục cũng như mang đậm chất ý nghĩa yêu thương đó là cách tết vòng tình bạn cũng như cách nối nhưng sợi dây lại với nhau vô cùng chắc chắn. Mỗi chiếc vòng được tạo nên với những điểm nhấn, những mắt nối, nút thắt khác nhau và chúng độ bền chặt một cách tuyệt đối. Do đó, dưới tác động khách quan, do môi trường hay thời gian, chiếc vòng có thể bị tuột mối tết, lỏng mắt nối, điểm nhấn hay thậm chí bị cắt đứt làm 2 mảnh đi nữa, thì chiếc vòng tay tình bạn handmade này vẫn giữ nguyên được các mối nối khác chứ không bị bung ra, cũng như giữ nguyên được giá trị tình cảm, minh chứng cho sự keo sơn, gắn bó của các bạn theo thời gian một cách bền bỉ nhất, kiên cường trước sóng gió cuộc đời. 

Ngoài ra, vòng tay đôi tình bạn là một loại phụ kiện vòng tay handmade nên sẽ có rất nhiều cách tết, thường chủ yếu nhất vẫn là dùng những chỉ nhiều màu kết lại với nhau, hoặc sử dụng mặt giả cổ, hay đan bằng dây cói, dây da lộn,... rất đa dạng vô cùng đặc sắc, tạo nên nhiều kiểu, nhiều dạng vòng tay tình bạn handmade theo phong cách vintage phù hợp với mọi cá tính của mỗi người, nhất là giới trẻ Việt Nam hiện nay. Vậy nên mà những chiếc vòng tay đôi tình bạn thường rất được ưa chuộng để chọn làm quà tặng giáng sinh, sinh nhật, tốt nghiệp hay thậm chí không thể thiếu đó là ngày đầu của năm mới cho những người bạn thân, những người quý mến của các bạn, bởi chiếc vòng được tin là đem lại sự may mắn, sức sống mới và giữ cho tình bạn giữa các bạn luôn bền chặt, keo sơn theo thời gian, năm tháng.

2. Khởi đầu cho một tình yêu

Người ta thường nói, tình yêu mà khởi nguồn từ một tình bạn, bao giờ cũng là một tình yêu đẹp và bền vững. Chính vì lẽ đó, khi bạn tặng vòng tay đôi tình bạn cho một nửa kia cũng mình thì cũng là lúc bạn đã tự tay gieo cho mình hạt giống của một tình yêu đầy mãnh liệt, bền chặt trước song cuộc đời rồi đấy!. Hai chiếc vòng tay ấy sẽ là nhân chứng cho tình yêu của các bạn, gắn kết yêu thương cho cả hai như sợi chỉ của ông tơ bà nguyệt khiến hai bạn không bao giờ rời xa, không lúc nào buông bỏ. 

Chúng ta thường thấy cuộc đời không phải lúc nào tình cảm cũng suôn sẻ, gần nhau mà luôn có muôn vàn khó khăn thử thách, thế nên không phải lúc nào cũng có thể ở cạnh nhau. Bạn tặng vòng tay đôi tình bạn cho nửa kia của mình cũng chính là trao tặng niềm tin của bạn cho người ấy, chiếc vòng sẽ gợi nhắc người ấy nhớ về bạn mỗi khi công tác xa, hay đi bất cứ đâu và nhớ bạn một cách da diết cũng như bạn sẽ gửi đến sự bình yên và vui vẻ, yêu thương của bạn đến cho người ấy của mình thông qua chiếc vòng đôi ấy và tiếp thêm động lực cho người ấy mỗi khi gặp trở ngại khó khăn rằng bạn vẫn luôn bên cạnh họ.

 

Có thể nói vòng tay đôi tình bạn là một mẫu vòng tuyệt vời, mang trong mình đầy đủ ý nghĩa và dễ đeo thích hợp cho mọi lúc mọi nơi, dù là trong tình bạn hay tình yêu thì chúng cũng đều điểm tô lên cho mình một giá trị ý nghĩa vô cùng cao đẹp. Thông qua bài viết này thì vongtayhandmaderedep.com đã truyền tải những kiến thức liên quan đến vòng tay đôi tình bạn, giúp các bạn hiểu rõ hơn về chúng cũng như chọn cho mình một chiếc một cặp vòng phù hợp với mình và đối phương nhé, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua trang web trên, đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ bạn 24/24. Chúc bạn thành công trong việc lựa chọn cho mình đôi vòng như ý nhé!
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm