0 - 700,000 đ        

Không lo lỗi thời khi diện vòng đeo tay kim loại cao cấp

Những năm gần đây thời trang nam ngày càng đa dạng về mẫu mã lẫn chất liệu. Không chỉ có quần áo mà phụ kiện nam cũng trở nên thời thượng và phong phú hơn. Nổi bật trong đó vẫn không thể không kể tên vòng đeo tay kim loại cao cấp – một trong những sản phẩm được giới trẻ săn lùng suốt năm 2019.

Vòng đeo tay kim loại cao cấp là gì?

Đúng như cái tên của nó, vòng đeo tay này chủ yếu được làm bằng kim loại mà phổ biến nhất chính là thép cao cấp. Đây là loại chất liệu không rỉ và không xuống màu theo thời gian. Không chỉ thế còn mang lại cảm giác sang trọng và thời thương cho chủ sở hữu.

Vòng tay kim loại thường rất đa dạng về mẫu mã nhưng màu sắc lại khá đơn giản, chủ yếu là những gam màu trung tính để tôn lên sự mạnh mẽ của cánh mày râu. Thường phổ biến kiểu vòng trơn hoặc hoa văn được trang trí theo họa tiết đơn giản nhưng tinh tế khiến chiếc vòng không bao giờ lỗi thời.

Vì sau vòng kim loại được ưa chuộng?

        1/ Vòng tay thách thức thời gian:

Trong năm nay, giới trẻ bắt đầu săn lùng về các mẫu vòng tay kim loại bởi sự sang trọng và đẳng cấp của nó. Tuy nhiên chiếc vòng này lại phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Đây có thể gọi là chiếc vòng “bất chấp” , mặt cho thời gian mỗi năm xu hướng thời trang luôn cập nhật làm mới thì chiếc vòng này vẫn giữ vững phong độ, tỏa sáng theo cách riêng của mình.
        2/ Thể hiện cá tính của bản thân:

Một chiếc vòng mảnh khảnh nhưng cứng rắn, tròn trịa và đơn giản thể hiện được phần nào cá tính của chủ sở hữu nó. Khi bạn chọn vòng tay kim loại làm phụ kiện thì như nói với cả thế giới bạn là người rất mạnh mẽ, nam tính và cầu toàn.

Tuy nhiên phần đơn giản của chiếc vòng lại khiến người khác cảm thấy bạn bí ẩn, nhẹ nhàng và sở hữu một nội tâm kín đáo, sâu lắng. Điều này có thể làm cho biết bao cô gái tò mò hay thậm chí đổ đứ đừ vì bạn đấy.

        3/ Có thể diện với mọi trang phục:

Nếu bạn yêu thích quần jean và áo thun năng động thì việc diện thêm chiếc vòng kim loại trơn cá tính sẽ khiến bạn thêm phần trẻ trung và phong cách. Mặt khác nếu thích bản thân độc đáo hơn thì bạn có thể phá cách bằng việc mix 2-3 chiếc vòng kim loại trơn hoặc mix với đồng hồ sẽ làm cho bạn nổi bật trước đám đông.

 

Ở khía cạnh khác, khi bạn là tín đồ của sơ mi , quần tây (quần kaki) thanh lịch nơi công sở thì không thể bỏ qua loại vòng biến tấu với các hoa văn đơn giản hay vòng tay tròn xoắn sang trọng. Đây còn là một loại phụ kiện tuyệt vời khi kết hợp với Âu phục để tiệc tùng, hội nghị và họp mặt bạn bè vào những ngày quan trọng.


 

        4/ Giá thành phù hợp với mọi đối tượng:

Là loại vòng tay được đánh giá là sang trọng và đẳng cấp bật nhất trong các loại vòng handmade. Tuy nhiên giá thành của em này chỉ dao động từ khoảng 100.000 – hơn 200.000. Với mức giá hạt dẻ thế này , vòng kim loại có thể phù hợp với mọi đối tượng khách hàng như kiểu dáng của nó. Nhưng chất liệu và mẫu mã của chiếc vòng thì lại khá xịn sò, đảm bảo điểm 10 về chất lượng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng đang bán vòng tay kim loại. Tuy nhiên tìm được một nơi chất lượng, uy tín để chiếc vòng không gỉ mà vẫn giữ được nét đẹp của nó theo thời gian thì cực kì khó khăn. Vongtayhanmaderedep.com tự tin là nơi cung cấp những chiếc vòng xin xò nhất và kiểu dáng hiện đại nhất hiện nay. Vì thế nếu hôm nay bạn mong muốn có một em vòng kim loại thật ưng ý thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé. Vongtayhandmaderedep.com luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ các bạn.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm