0 - 700,000 đ        

Các mẫu lắc tay đẹp cho phái mạnh mà bạn không thể bỏ qua

Nhắc đến phụ kiện thời trang dành cho phái nam thì bạn sẽ nghĩ ngay đồng hồ, dây nịch, mắt kính, ví tiền,.. và chắc chắn không thể thiếu những chiếc vòng tay. Chúng đang được đông đảo đấng mày râu ưa chuộng bởi sự thoải mái, năng động, nam tính mà nó mang lại.

Các mẫu lắc tay đẹp cho phái mạnh mà bạn không thể bỏ qua

Một câu hỏi đặt ra, bạn đã nghe qua từ “Lắc tay” chưa, vòng tay và lắc tay có phải giống nhau không, hay chúng có gì khác nhau mà lại có 2 tên gọi như vậy. 

Làm rõ khái niệm lắc tay và vòng tay

Vòng tay là một thuật ngữ chung để chỉ tất cả các mẫu trang sức được đeo trên cổ tay, bao gồm nhiều chất liệu như: vòng bằng da, vòng kim loại, vòng bằng chỉ,.. 

Trong khi đó, Lắc tay là thuật ngữ để chỉ các loại vòng tay dạng cứng, có thiết kế theo khối liền, có thể cứng, mảnh hoặc to bản. Như vậy có thể hiểu, lắc tay là một khái niệm nhỏ thuộc phạm trù vòng tay mà thôi. Chúng ta có thể gọi lắc tay là vòng tay nhưng không thể gọi vòng tay là lắc tay được.

Sau đây là các mẫu lắc tay đẹp mà các bạn phái nam ưa chuộng hiện nay .

Lắc tay chuỗi mắt xích

Là loại vòng tay thường được làm từ các kim loại, điển hình nhất là bạc, vàng, bạch kim, thép,..Chúng được tạo nên bằng cách liên kết các chi tiết nhỏ đã được gia công, giống như mắt xích lại với nhau. Những lắc tay này có thiết kế đơn giản, thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ nên rất được nam giới ưa chuộng. Chỉ cần nhìn thoáng qua thôi cũng có thể cảm nhận được sự khỏe khoắn, chắc chắn. 

Sự đa dạng về kiểu dáng là vô hạn nhưng tính hiệu quả của chúng thì như nhau: là phát ngôn táo bạo cho tính cách trên cổ tay người đàn ông – những chiếc vòng lớn, trơn và sáng luôn thể hiện sự cứng rắn, mạnh mẽ, nam tính. Còn nếu bạn kết hợp với một chiếc đồng hồ sang trọng thì hãy chọn cho mình một chiếc lắc tay ít cầu kỳ họa tiết để bổ trợ cho chiếc đồng hồ thêm phần cá tính.

Lắc tay chuỗi hạt

Là loại vòng tay được tạo nên từ những hạt tròn xâu chuỗi lại với nhau. Chất liệu của hạt rất đa dạng nhưng chủ yếu là: ngọc, đá quý, cườm, gỗ, thủy tinh. Đặc biệt là chất liệu đá phong thủy như đá thạch anh, đá mắt hổ, đá mã não đang được rất ưa chuộng tại cửa hàng vongtayhandmaderedep. Không chỉ là món trang sức thông thường mà vòng tay chuỗi hạt còn là vật phẩm mang ý nghĩa phong thủy. Chính vì vậy, đây cũng là một loại vòng tay rất được ưa thích ở cả hai giới.

Mỗi chiếc lắc sẽ được thiết kế đa dạng theo nhu cầu của người dùng, các bạn nam có thể chọn những chiếc lắc có kiểu dáng, để thể hiện phong thái riêng của mình. Nhưng muốn mang lại vận may, bình an thì cần chọn đá có màu sắc hợp mệnh như:

    - Mệnh Mộc: xanh lá cây, đen, xanh nước biển

    - Mệnh Thổ: màu vàng hoặc màu hồng

    - Mệnh Kim: màu vàng, nâu đất, màu trắng, màu bạc

    - Mệnh Hỏa: màu trắng, màu tím

    - Mệnh Thủy: màu trắng, xanh đen

Lắc tay gắn thẻ

Là loại vòng tay có gắn dấu hiệu nhận biết riêng của chủ nhân. Có thể là bất kỳ thứ gì mà chủ nhân trân trọng, như: tên, tuổi, địa chỉ, kỷ vật,… Vòng tay gắn thẻ xuất hiện từ thời tiền sử với chất liệu là vỏ cây, xương động vật, đất sét. Sau này mới được làm từ đá quý, gỗ, đá thiên nhiên. Người xưa đeo lắc tay gắn thẻ vừa đề làm đẹp vừa coi đó là một lá bùa hộ mệnh giúp xua đuổi ma quỷ và vận xui. Ngày nay, chúng được các cặp đôi sử dụng rất nhiều như một cặp nhẫn đôi, có ký hiệu riêng của mình, chỉ cần nhìn vào là biết ngay các bạn là một đôi đẹp rồi.

Các bạn nam đã có một chiếc lắc tay trong tủ phụ kiện của bạn chưa nào? Hay các bạn đã tặng cho ngươi yêu một cặp lắc đôi chưa? Nếu chưa thì hãy ghé ngay cửa hàng của vongtayhandmaderedep để lựa chọn cho mình những mẫu lắc tay ưng ý cùng mức giá ưu đãi nhất nhé.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm