0 - 700,000 đ        

Cùng bắt nhịp xu hướng thịnh hành của vòng tay nam TPHCM

Những năm gần đây việc “ phái mạnh” trở nên thu hút và cá tính hơn khi tự biết “ diện” cho mình những trang phục , phụ kiện linh hoạt phù hợp với bản thân. Cũng giống như đồng hồ thì vòng tay nam là một trong những phụ kiện không thể thiếu trong “ bộ sưu tập”. Vòng tay nam ở TPHCM luôn là thứ mà các bạn “ săn lùng” các mẫu mới, hiện đại và đa dạng trong phong cách. Cùng vongtayhandmaderedep điểm danh tên các loại vòng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Cùng bắt nhịp xu hướng thịnh hành của vòng tay nam TPHCM

1. Vòng tay nam mỏ neo, móc câu:

Hình ảnh mỏ neo, hay móc câu thường đại diện cho sự mạnh mẽ, kiên định trong tính cách của mỗi chàng trai. Việc lựa chọn kí hiệu này cũng nói lên phần nào tính cách của chủ sở hữu. 

Mỏ neo hay móc câu được làm sáng và nhấn mạnh trong thiết kế với chất liệu kim loại, sợi vòng tay đa dạng bằng da hay vải bện handmade chắc chắn như ý nghĩa của chiếc vòng.

Các mẫu mang tính mạnh mẽ và “ bụi bặm” thế này phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách. Tại vongtayhandmaderedep chúng tôi đã lựa chọn những thiết kế với chất liệu da màu nâu sẫm hay đen cực kì thích hợp cho những người đàn ông trưởng thành. Ngược lại, những  gam màu sáng, trung tính đảm bảo sự “mạnh mẽ” dành cho các bạn nam trẻ trung. Vì vậy có thể nói thất thiếu sót khi không có mẫu thiết kế này trong tủ đồ nhà bạn.

2. Vòng tay nam kim loại:

Gần như không có trường hợp nào mà bạn không sử dụng loại vòng tay kim loại. Từ những cuộc gặp mặt mang tính công việc hoặc những sự kiện đòi hỏi sự trang trọng cho đến những hoạt động vui chơi ngoài trời.

Dù bạn mặc vest lịch lãm hay đồ thể thao năng động, chiếc lắc tay gam màu trung tính như thế này vẫn luôn là phụ kiện giúp phái mạnh ghi điểm trong mắt người đối diện bởi gu thời trang tinh tế của mình.

3. Vòng tay da Unisex 

Vòng tay bằng da thường gợi liên tưởng tới hình ảnh của những anh chàng cao bồi mạnh mẽ, phóng khoáng. Không chỉ vậy, chất liệu da còn được nhiều người yêu thích bởi độ bền của nó qua thời gian.

Chính vì đề cao tinh thần tự do, phóng khoáng nên bạn có thể thoải mái mang nhiều kiểu vòng tay da với nhau. Một phong cách rất phổ biến với nam giới hiện nay là kết hợp loại phụ kiện này khi phối trang phục layer.

4. Vòng tay Rastaclat:

Xuất hiện hơi trễ ở Việt Nam nhưng có thể nói Rastaclat là thiết kế vòng tay cực kì “ được lòng” giới trẻ. Lấy cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới, loại vòng được bện từ dây giày đã truyền cảm hứng và sự tự tin cho mọi người.

Đây cũng có thể là loại vòng tay nam TPHCM mới xuất hiện gần đây, hầu như rất ít xuất hiện ở những tỉnh lẻ khác của nước ta. Phù hợp với những bạn trẻ năng động và cá tính, Rastaclat không chỉ có thể làm quà, làm phù kiện, mà còn có thể mang như vòng đôi cho các cặp “ gà bông”

Rastaclat cũng là một trong những mẫu thiết kế không thể thiếu khi các chàng trai xuống phố cùng quần jean, sneaker,…Tất cả sẽ tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo và mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ.

5. Một số loại vòng khác:

Ngoài các loại vòng kể trên thì tại vongtayhandmaderedep còn có các loại vòng tay phong thủy hay may mắn. Tuy không đảm bảo về xu hướng thời trang nhưng các thiết kế phong thủy cực kì hợp với các bạn nam cầu mong vận may cho thi cử, kinh doanh hay tình duyên,…

Bên cạnh đó, vòng tay này còn có thể mang sự bền bỉ với thời gian, không sợ lỗi thời hay lỗi mốt. Nếu như bạn là một chàng trai tin vào phong thủy thì đừng bỏ qua nha.

Tóm lại, vòng tay TPHCM cực kì đa dạng phong phú về kiểu mẫu, chất lượng hay giá thành. Tuy nhiên để có thể chọn cho mình một mẫu phụ kiện ưng ý thì các bạn nam nên cân nhắc đến những nơi mua sắm uy tín. Vongtayhandmaderedep tự hào là nơi lựa chọn của nhiều khách hàng, với đội ngũ tư vấn và gia công bằng tay các sản phẩm vòng cực kì đẹp mắt và tỉ mỉ, hứa hẹn mang lại cảm giác tuyệt vời và tự tin cho các bạn nam khi chọn vòng tay tại vongtayhandmaderedep.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm