0 - 700,000 đ        

Thể hiện đẳng cấp phái mạnh qua phụ kiện vòng tay nam

Nếu như ngoài chiếc nhẫn cưới cho một tình yêu hay chiếc đồng hồ để theo dõi thời gian thì nam giới thường rất ít đeo trang sức cho riêng mình vì lo sợ sẽ bị xem là thiếu mạnh mẽ. Chính vì thế, một giải pháp cho phái mạnh đó là sự ra đời của phụ kiện vòng tay nam – sản phẩm làm nên sự bản lĩnh, cá tính và đầy cuốn hút cho nam giới.

Diện phụ kiện vòng tay nam cùng với những outfit cực chất

Xã hội ngày càng tiến bộ, không chỉ phụ nữ mới biết cách làm đẹp, chọn cho mình những chiếc vòng tay thật bắt mắt hay đầy sự rạng rỡ khi xuống phố hay dự tiệc mà nam giới cũng thế. Có rất nhiều kiểu dáng vòng tay dành cho nam giới trong những dịp thật sự đặc biệt, kết hợp hài hòa cùng trang phục sẽ tạo nên sự hấp dẫn đầy cá tính cho nam giới. Vài mẹo khiến nam giới tạo nên cá tính với phụ kiện vòng tay nam

    1/ Áo sơ mi + quần tây, kaki + vòng tay thép:

Một cổ tay nam giới luôn thu hút nữ giới bởi sự mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần cá tính thông qua sự tinh tế, vững vàng từ vòng tay thép cao cấp mang lại. Đây ắt hẳn sẽ là lựa chọn cho những bạn nam yêu thích cái đẹp nhưng nhẹ nhàng và tinh tế lại không kém phần cá tính mà vòng tay này mang lại. Thích hợp cho những buổi làm việc, công sở hay thậm chí trong trang phục áo sơ mi – cà vạt để viếng thăm bạn bè, người thân, họp công ty hoặc gặp gỡ khách hàng cũng là một lựa chọn đầy tính thẩm mỹ, nó giúp bạn trở nên thanh lịch hơn và trở nên “tỏa sáng” thu hút cái nhìn từ người đối diện mỗi khi bạn xắn tay áo lên.

 

Người nam đeo vòng tay sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ trong mắt người khác và hơn nữa sự độc đáo về thiết kế của chúng là hữu hạn nhưng tính hiệu quả của chúng theo thời gian thì vô hạn: nó có thể được xem như một lời phát ngôn táo bạo đầy tính dõng dạc cho tính cách trên cổ tay người đàn ông đó – những chiếc vòng lớn, trơn và sáng luôn thể hiện sự cứng rắn, mạnh mẽ, đầy nam tính.

    2/ Áo thun unisex + quần jean bụi bặm phá cách + vòng tay da nam cao cấp:

Trái ngược hoàn toàn với vòng tay thép, với chất liệu bền, nhẹ và làm từ da nguyên khối kháng nước tốt, vòng tay da nam toát lên cho người đeo chúng một vẻ đẹp nhẹ nhàng và mềm mại nhưng không kém sự trẻ trung, năng động của giới trẻ . Người đeo vòng da nam sẽ bộc lộ rất rõ tính cách cá nhân của mình cho mọi người xung quanh và luôn cảm thấy thoải mái, không quá cầu kỳ, vô cùng giản dị, mang một làn không khí mới mẻ xung quanh người dùng khi mang chúng trên cổ tay.

Đây có thể nói là chiếc vòng tay thích hợp cho những bạn nam đam mê trong môi trường sáng tạo, thiết kế, cụ thể như: studio thiết kế, công ty phần mềm, tạp chí thời trang, viết báo hay là nhà quay phim, nhiếp ảnh…Chúng sẽ trông rất tuyệt khi bạn mang cùng với một đôi Doctor Martens, các phụ kiện có chi tiết mang biểu tượng và màu sắc quân đội, quần skinny đen, quần jeans rách hay với một chiếc áo thun có in logo graphic, hình ảnh của những ban nhạc Rock, Rap, siêu sao quốc tế đi dạo phố hay tiệc tùng Bar, Club thâu đêm đều phù hợp cho các bạn nam diện lên cho mình. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ làm bạn sẽ nổi bật giữa đám đông mà không cần phải làm gì khác.

    3/ Áo thun unisex+ áo khoác da + combo nhiều vòng tay da unisex:

Tượng trưng cho một sự máu lửa, đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, trải qua nhiều cuộc phiêu lưu mạo hiểm đầy tính thách thức trong cuộc sống thì những bạn nam đam mê mạo hiểm, chứng tỏ bản lĩnh cá nhân không thể bỏ qua việc mang lên tay nhiều chiếc vòng da phối lại với nhau tạo nên sự cá tính mạnh mẽ, phá cách và đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Hãy nghĩ rằng bạn đã và đang sở hữu một chiếc áo khoác da bụi bặm, nón bảo hiểm ¾ cực ngầu, cùng với những chiếc vòng da unisex băng băng qua các nẻo đường và mỗi lần nhìn tới những chiếc vòng này nó gợi nhắc cho bạn nhớ về những cuộc phiêu lưu hay những gian nan đã phải trải qua trong cuộc sống và luôn luôn bền bỉ, dẻo dai như chiếc vòng kia theo năm tháng vậy. Việc phối các chiếc vòng unisex nam nó cho người khác thấy cá tính người sở hữu chúng vô cùng mạnh mẽ yêu phiêu lưu mạo hiểm và vô cùng chính trực thẳng thắn, sẵn sàng đương đầu khó khăn thử thách, điều này thích hợp cho các Biker, phượt thủ hay những người yêu khám phá.

    4/ Áo thun trơn + quần jean + vòng tay mỏ neo nam:

Bình tĩnh, tự tin và đầy mạnh mẽ nhưng cá tính là tất cả những gì mà vòng tay mang biểu tượng của hải quân này mang lại cho người sở hữu nó với biểu tượng Anchor, một biểu tượng của sự bền bỉ, vững chắc, kiên trì theo thời gian đi kèm theo tài lộc, sự may mắn và an toàn không gì lay chuyển được. Một người nam sở hữu cho mình chiếc vòng này sẽ hội đủ mọi yếu tố thể hiện rõ bản lĩnh nam giới cho người xung quanh có thể thấy được ngay lập tức từ cái nhìn đầu tiên và vô cùng hấp dẫn những người khác giới khi họ bị cuốn hút bởi sự bản lĩnh và đầy hấp dẫn đấy. Vòng tay được sử dụng cho những cuộc hẹn cà phê, tiệc tùng, hay thậm chí là trao đổi công việc dù là với thời trang công sở hay áo thun quần jeans đều rất phù hợp đến kinh ngạc.

    5/ Áo thun/sơ mi + quần jean + giày bata/ sneaker + rastaclat:

Xuất hiện vài năm gần đây ở Việt Nam, những chiếc rastaclat – loại vòng tay làm từ “dây giày” này hết sức được ưa chọn. Các bạn nam trẻ trung năng động  sẽ xuýt xoa đang tiếc khi thiếu em vòng tay này trong tủ phụ kiện của mình. Không chỉ dành cho một cá tính hiện đại, vòng “dây giày” còn cực kì hợp với các anh chàng thể thao mạnh mẽ. Sẽ không gì chất bằng việc diện cho mình bộ quần áo với màu sắc tươi trẻ ,giày sneaker và mang lấy chiết rastaclat trên tay để tạo thêm điểm nhấn cho phong các đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Điều làm nên cá tính của bạn không phải là việc bạn sở hữu cho mình những chiếc nhẫn hay đồng hồ đắt tiền trên tay mà đơn giản chỉ là việc bạn chọn cho mình một chiếc vòng tay nam hoàn toàn phù hợp với bản thân. Và nếu bạn đang vẫn phân vân hay đang mải tìm kiếm cho mình mà vẫn chưa chọn được cho mình chiếc vòng tay ưng ý thì vongtayhandmaderedep.com sẽ là một sự lựa chọn đầy uy tín, chất lượng cũng như có đầy kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công trực tiếp vong tay này sẽ tư vấn và giúp cho bạn chọn được chiếc vòng ưng ý sao cho nổi bật cá tính trước mọi người xung quanh bạn khi bạn đi xuống phố, tiệc tùng hay thậm chí là đi làm việc tại văn phòng, công sở.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm