0 - 700,000 đ        

Hãy lựa chọn “vòng tay handmade may mắn” thay cho lời chúc tốt đẹp

Từ nhiều năm nay vòng tay handmade đã là loại phụ kiện được giới trẻ tin dùng và lựa chọn với nhiều mục đích tiêu dùng khác nhau. Tuy nhiên không chỉ để làm quà tặng, phụ kiện, trang sức,…thì hiện nay vòng tay còn làm ra với ý nghĩa mang lại may mắn cho chủ sở hữu. Vòng tay handmade may mắn đơn giản về thiết kế nhưng lại tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng bới tính thông dụng và giá thành phải chăng của mình.

Hãy lựa chọn “vòng tay handmade may mắn” thay cho lời chúc tốt đẹp

Đôi nét về vòng tay handmade may mắn 

Vài dòng để nói về vòng tay handmade may mắn thì chúng ta chỉ có thể nói đây là một trong những loại vòng tay có thiết kế đơn giản được làm thủ công nhưng đa dạng và linh động về mẫu mã. Tiếp cận với người dùng bằng những kiểu dáng đơn giản và truyền thống như; Sợi chỉ màu đỏ, đen, mèo may mắn, đồng tiền cát tường,… gợi cảm giác vừa đáng yêu, vừa không kén khách.

Vòng tay handmade may mắn có thật là mang lại may mắn?

Nếu có ai hỏi mình về may mắn thật sự trong những chiếc vòng nhỏ nhắn xinh xắn này thì mình chỉ có thể trả lời: “với mình thì mình tin vào sự may mắn”. Có thể mọi người nghĩ mình thật mê tín hay trẻ con nhưng mình lại nghĩ đâu phải khi không mà con người ta lại thích “chúc” nhau vào những dịp đặc biệt chứ. Bởi lẽ lời chúc nó mang một ý nghĩa lớn hơn so với việc nó có xảy ra thật hay không. Việc chúc nhau những điều tốt đẹp nó thể hiện tình cảm và sự quan tâm với những người chúng ta thật sự yêu thương, vì vậy nó là tấm lòng thay vì cần phân thích thật hay giả. Vòng tay may mắn cũng tương tự như thế.

Vòng tay handmade may mắn sẽ thay lời chúc may mắn cho những người thân của bạn

Vào những dịp đặc biệt nếu như chưa biết tặng gì cho ý nghĩa thì vòng tay may mắn là sự lựa chọn cực kì tinh tế để làm quà gửi đến người thân của bạn. Với ý nghĩa mang lại sự may mắn, cùng kiểu dáng đơn giản đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính. Đây sẽ là món quà vô cùng hoàn hảo cho các ngày lễ quan trọng mà bạn tham gia.

Không chỉ thế vòng tay may mắn còn có thể trở thành “vòng cặp” cho các bạn đang yêu nhau. Bởi kiểu dáng phù hợp cả nam lẫn nữa nên không khó thể làm vòng “ trói nhau” cho những cặp tình nhân đâu. Còn chần chờ gì mà các mạng không sắm cho crush, “người ấy” của mình 1 đôi chứ.

Chúng ta không chỉ muốn mang lại điều tốt đẹp cho những người thân yêu mà bản thân chúng ta cũng có thể tự mong muốn mọi điều may mắn cho chính mình. Với những bạn đang sống theo chủ nghĩa “love yourself first” ( tạm dịch: yêu bản thân mình đầu tiên) như mình thì hãy sắm cho mình một em vòng tay may mắn xem như là tự mình chúc lành cho bản thân mình, lại còn thêm điểm nhấn nói cổ tay đang đơn độc nữa. Mình tin đây là hành động tích cực và hiện đại đối với các bạn trẻ hiện nay.

Mua vòng tay handmade may mắn ở đâu là đáng tin cậy

Hiện tại vòng tay handmade may mắn được bán ở rất nhiều nơi trên toàn quốc. Với chất liệu khác nhau và giá thành cũng khá là dao động nên có thể nói rằng rất dễ mua được chiếc vòng may mắn nhưng không đảm bảo về chất lượng.

Với mong muốn được cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đáng tin cậy nhất thì vongtayhandmaderedep đã tự thiết kế và handmade tất cả các mẫu vòng tay may mắn, để có những sản phải khiến khách hàng hài lòng nhất. Các bạn hãy truy cập trang wed vongtayhandmaderedep.com để tham khảo nhiều mẫu mã chất lượng và xinh xắn nhé.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm