0 - 700,000 đ        

May mắn sẽ đến với người đeo trên mình vòng tay ngũ sắc

Nói đến thế giới vòng đeo tay, ngoài các loại vòng Charm, vòng xâu hạt, vòng ngọc trai, vòng tay bằng da, kim loại… thì không thể kể thiếu vòng tay ngũ sắc. Hiện nay có rất nhiều người đổ xô đi mua vòng tay ngũ sắc, có phải chỉ vì nó đẹp, thịnh hành hay không? Hãy cùng Vongtayhandmaderedep tìm hiểu lý do nhé!

May mắn sẽ đến với người đeo trên mình vòng tay ngũ sắc

Vòng tay ngũ sắc có nguồn gốc từ đâu?

Trong Kinh điển nhà Phật có nói Ngũ sắc là đại biểu cho Kim Cương Giới của Ngũ Phật bao gồm 5 màu, mỗi màu đại diện cho một vị Phật khác nhau đó là màu đỏ thể hiện cho Tây Phương A Di Đà Phật, màu vàng đại diện Nam Phương Bảo Sinh Như Lai Phật, màu xanh lục đại diện cho Bắc Phương Bất Không Thành Tựu Phật, màu xanh dương đại diện Đông Phương A Súc Bệ Phật, ở vị trí giữa là màu trắng đại diện Tỳ Lô Giá Na Như Lai.

Trong Đạo giáo truyền thống lại có nói Ngũ sắc đại biểu cho Mộc, Hỏa, Thủy, Kim, Thổ tất cả 5 hành, cũng là Đông Tây Nam Bắc Trung Cung 5 phương vậy. Chính vì nguồn gốc của Ngũ sắc rất linh thiêng, nên vòng tay được kết từ những sợi chỉ Ngũ sắc mang lại bình an, hạnh phúc, may mắn và thành đạt cho những ai sở hữu nó.

Vòng tay ngũ sắc mang lại may mắn cho người đeo như thế nào?

Những sợi chỉ ngũ sắc đại biểu cho Ngũ Phật trong Kim Cương giới, bởi vậy nên khi đeo Vòng tay ngũ sắc sẽ được 5 Vị Phật phù hộ, trừ tà ma, xui đuổi vận rủi, mang đến điều lành cho người sử dụng, cùng với sự thành tâm niệm Phật thì mọi lời cầu xin sẽ trở thành hiện thực.

Đối với nam nữ khi đeo Vòng tay ngũ sắc trên người, tất cả đều thường cảm thấy tâm tình yên ổn, cảm thấy tự mình có sức mạnh thu hút, đường tình duyên trở nên tốt lành.

Đối với em bé nhỏ thì sẽ khỏe mạnh, ăn mau chóng lớn, học hành giỏi giang, khi lớn lên cầu chức nghiệp, công danh tự nhiên sẽ có Quý nhân giúp đỡ thành công, nhân duyên thuận lợi

Đối với người trưởng thành, khi đeo dây ngũ sắc thì sẽ có được một cái tâm tĩnh, tự tin vào bản thân mình, nhận được nhiều giúp đỡ đến từ mọi người xung quanh.

Trong tập tục dân gian, vòng tay Ngũ Sắc có thể mang đến nhân duyên, tình cảm tốt lành, ví như: Người nữ chưa có hôn nhân, có thể chọn ngày có trăng đẹp, thành tâm cầu nguyện có được nhân duyên tốt, sau đó đem vòng tay Ngũ Sắc đeo tại cổ tay, có thể tăng thêm vận Đào Hoa tốt.

Ai là người nên đeo vòng tay ngũ sắc?

  • Bạn đang bế tắc trong cuộc sống

  • Học hành, công việc kinh doanh của bạn không thuận lợi
  • Tiền tài cứ liên tục thất thoát

  • Sức khỏe giảm sút, suy yếu, hay buồn rầu

  • Trẻ em trong nhà khó ăn, khó ngủ, hay bệnh vặt

  • Bạn đã đến tuổi thành gia lập thất , vậy mà vẫn lẻ bóng một mình

Thì hãy sắm ngay cho mình một chiếc vòng tay ngũ sắc để may mắn đến với bạn ngay hôm nay nào

  • Công việc kinh doanh sẽ về đơn hàng tới tấp, đếm tiền luôn tay

  • Người sầu muộn, u buồn sẽ vui vẻ, phấn chấn, lạc quan

  • Người ốm yếu, ra vào bệnh viện sẽ khỏe mạnh, yêu đời 

  • Những vận xui, vận rủi biến mất, thay vào đó may mắn sẽ gõ cửa nhà bạn.

  • Việc học hành đình trệ sẽ trở nên tốt hơn.

  • Đặc biệt, mau chóng tìm được một nửa của mình cho những bạn còn FA nhé

Còn chần chờ gì nữa, đến vongtayhandmaderedep.vn để chọn cho mình một vòng tay ngũ sắc ngay đi thôi để thay đổi cuộc sống của bạn thôi.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm