0 - 700,000 đ        

Nét đẹp sang trọng và truyền thống của vòng tay chuỗi gỗ, tràng hạt

Chuỗi tràng hạt, chuỗi gỗ từ lâu đã được các vị đại đức cao tăng thường sử dụng trì chú, niệm Phật, thì giờ đây chúng lại trở thành những vật trang sức vô cùng thời trang và đầy tính thẩm mỹ cao, được giới trẻ săn đón tìm mua đeo như một hot trend của thời đại. Ngoài là xu thế của thời thượng với tính thẩm mỹ cao thì vòng tay chuỗi gỗ, tràng hạt còn mang lại những giá trị vô cùng nghĩa được chúng tôi thể hiện thông qua bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về loại vòng tay này.

Nét đẹp sang trọng và truyền thống của vòng tay chuỗi gỗ, tràng hạt

1. Tinh tế và sang trọng thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu

Không cầu kỳ, cũng như diêm dúa, khách hàng ắt hẳn sẽ phải bắt mắt ngay khi tiếp xúc với loại vòng tay tràng hạt, chuỗi gỗ này bởi thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế và sang trọng, được làm từ chất liệu chuẩn gỗ 100%. Điều này mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho người sở hữu chúng khi đeo, không cảm thấy khó chịu ở cổ tay vì chiếc vòng quá nặng hay rườm rà, bề mặt thô ráp sần sùi, ngược lại toát lên sự lịch lãm và thời trang cho người đeo một cách tinh tế nhất, toát lên sự quý phái.

Điểm đặc biệt đáng nói nhất của vòng tay chuỗi gỗ đó là mùi hương thơm nhẹ dịu từ gỗ thật nên khi đeo vòng trên tay, người sử dụng sẽ cảm nhận được tinh thần sảng khoái, phấn chấn, vui vẻ, an yên và giảm sự căng thẳng từ đó giúp tăng hiệu quả công việc và học tập, đồng thời còn tôn lên đẳng cấp người đeo chúng trước những người xung quanh.

2. Cách đeo vòng tay tràng hạt, chuỗi gỗ theo phong thủy chiêu tài mang lại may mắn

Để phát huy hết công dụng của chiếc vòng tay tràng hạt, chuỗi gỗ này gia chủ nên đeo vòng bên tay trái sẽ giúp chiêu tài và trừ mọi tai ương, cụ thể: Khi bạn cần tham gia các cuộc họp quan trọng và  bạn mong muốn gặt hái được nhiều thành công hay mục tiêu đề ra trong các buổi hội thảo, thảo luận dự án,… hãy tìm mua và đeo ngay chuỗi tràng hạt gỗ ấy vào bên tay trái của mình, đừng lo về độ hợp thời trang và vẻ ngoài sang trọng của nó sẽ vô cùng bắt mắt người nhìn và hơi bị “chất” đấy.

Đặc biệt là khi bạn đi vào những nơi có liên quan đến tiền bạc, tài chính như: các cửa hàng đồ trang sức, kho bạc, ngân hàng,  các cửa hàng sang trọng, các sàn giao dịch chứng khoán, bộ phận tài chính của công ty, đây có thể nói là những nơi tập trung vượng khí tài lộc nhiều thì chiếc vòng sẽ giúp bạn thu hút vượng khí, tài lộc ấy và theo bạn mang về nhà bạn. Từ đấy xung quanh bạn sẽ tràn ngập sinh khí của sự may mắn và vượng khí thông hành trong sự nghiệp cũng như làm ăn. Ngoài ra, khi bạn đi đến thăm nhà sếp, đồng nghiệp, gia đình hay người cao tuổi, đeo vòng tay chuỗi gỗ tràng hạt vào tay trái sẽ cho thấy bạn là một con người có đức độ, nho nhã, toát lên cho mình một vẻ nghiêm trang đứng đắn đầy sự từ bi trong tâm hồn, cực kỳ thu hút người xung quanh khi đối mặt.

3. Ý nghĩa số hạt vòng tay tràng hạt, chuỗi gỗ

    + Theo quan niệm khoa học phong thủy thì sẽ có 5 cung tượng trưng cho các con số từ 1 đến 5 như sau:

  • Số 1: Nhất Phú Quý – Tượng trưng cho sự dư giả về cải vật chất, tiền tài, địa vị.

  • Số 2: Nhì Bần Tiện – Thể hiện sự nghèo nàn túng thiếu trong cuộc sống.

  • Số 3: Tam Vinh Hiển – Mang đến sự thăng tiến, thành công rực rỡ trên đường công danh sự nghiệp, làm ăn buôn bán.

  • Số 4: Tứ Đạo Đạt – Làm mọi chuyện đều vạn sự như ý.

  • Số 5: Ngũ Biệt Ly – Mang đến sự chia lìa, tan tóc, biệt ly xa cách.

Và cách tính số hạt sẽ dựa trên công thức: Nếu số hạt tính ra là 1 chữ số (từ 0-9 hạt) thì ta lấy số hạt trừ đi 5 ra số bạn cần chọn như trên. Bên cạnh đó, nếu số hạt ta có là 2 chữ số thì ta đem 2 chữ số đó cộng lại rồi trừ đi 5 sẽ ra số bạn cần lựa chọn.

+ Theo quan niệm của Phật giáo thì một chuỗi tràng hạt gỗ sẽ có 108 hạt, mang cho mình ý nghĩa đó là sự tiêu tai, tiêu tan tận diệu 108 nỗi lo âu phiền muộn của cuộc đời thế gian này, giúp hóa độ người có duyên theo cửa thiền và diệt trừ mọi tai kiếp trong cuộc đời người đó.

Có thể nói chiếc vòng tay tràng hạt, chuỗi gỗ là một trong những dạng vòng đã và đang làm mưa gió trên thị trường, luôn được những người kinh doanh, làm ăn tin dùng và đeo bên mình như một bùa hộ mệnh giúp cho công việc, tiền tài của họ luôn suôn sẻ và gia đạo an lành cũng như xua đi những vận hung, khí xấu cho gia đình và bản thân nhờ vào chiếc vòng tràng hạt gỗ trên tay. Qua bài viết trên của chúng tôi cũng đã góp phần nào cho bạn đọc thấy được sự tinh tế sang trọng cũng như kiến thức phần nào về cách đeo và ý nghĩa phong thủy hay tâm linh, văn hóa của chiếc vòng tay tràng hạt, chuỗi gỗ mang lại. Từ đấy, đơn vị chúng tôi vongtayhandmaderedep.com sẽ giúp tư vấn và giúp bạn chọn ra cho mình chiếc vòng tay dạng trên một cách ưng ý và phù hợp nhất đối với bản thân cũng như công việc, cuộc sống của bạn. Tất cả những thứ này đã góp phần làm nên tên tuổi và uy tín chúng tôi trên thị trường về độ tín nhiệm của khách hàng dành cho chúng tôi qua hơn 6 năm qua.

 
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm