0 - 700,000 đ        

Đếm số hạt vòng đeo tay để biết được vận may theo phong thủy

Vòng tay đá phong thủy từ lâu đã không còn xa lạ với giới trẻ ngày nay. Những chiếc vòng không chỉ được thiết kế tinh tế về mặt thời trang lại còn đem lại sự may mắn cho chủ sở hữu. Nhưng chắc chắn rất ít ai trong chúng ta biết được, ý nghĩa thật sự của nó này nằm ở số hạt vòng đeo tay. Khi số lượng hạt thay đổi ý nghĩa tốt, xấu cũng lệch đi rất nhiều. 

Vài nét về vòng tay đá phong thủy

Nghe tên thì đã biết ngay chất liệu làm nên chiếc vòng này là từ đá rồi. Chính xác hơn, chiếc vòng này được tạo nên từ nhiều viên đá phong thủy tròn trịa. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà sẽ chọn số lượng, kích thước viên đá, đeo một hay nhiều vòng, kiểu dáng truyền thống hay cách tân…

Vì là vòng phong thủy nên đá tạo nên chiếc vòng này phải là đá thật tự nhiên 100% thì mới mang lại may mắn, tài lộc,…Không chỉ vậy vòng đá còn phải căn cứ vào mệnh của người dùng, mỗi màu sắc sẽ phù hợp theo mệnh của cá nhân khác nhau.

Số hạt vòng tay có ý nghĩa thế nào:

Tự cổ chí kim, số hạt vòng tay đã được người xưa chú ý và mang theo bên người như một lá bùa hộ mệnh, mang lại vận may, an nhiên, hạnh phúc,.. Tuy nhiên mỗi trường phái khác nhau, sẽ có quan điểm về số hạt vòng tay khác nhau

1/ Số hạt vòng tay theo quan điểm Phật giáo:       

Ý nghĩa của số hạt vòng tay trong đạo Phật bắt nguồn từ sự tích vua Ba Lưu Ly xâu chuỗi tràng 108 hạt theo ý đức Phật để xua đi muộn phiền. Từ đó nhiều người tin rằng chuỗi có 108 hạt sẽ mang lại an yên, xoa dịu lo âu, sầu não….

Tuy nhiên qua nhiều thế kỷ sau cho đến hiện nay, số hạt vòng tay trong phật giáo không còn cố định nữa mà căn cứ theo kích thước cổ tay và tùy vào lòng hướng Phật.

2/ Số hạt vòng đeo tay theo quan điểm Công giáo

Nếu là người công giáo thì chắc chắn không lạ gì với kinh mân côi của Đức Mẹ. Đây là kinh được đọc theo chuỗi 50 kinh và lần hạt mỗi khi kết thúc một kinh. Vì vậy người đọc cần có một chuỗi hạt, với số hạt đá đủ cho việc lần chuỗi.

Ngoài ra, vòng tay đá phong thủy 13 hạt gồm 1 hạt cái mang ý nghĩa khởi đầu và 12 hạt nhỏ cũng được dùng cho việc đọc kinh sáng, kinh tối theo nguyên tắc của đạo Công giáo.

3/ Số hạt vòng đeo tay theo quan điểm phong thủy:

Trong phong thủy số lượng hạt trên chiếc vòng được xem là may mắn nếu như tuân theo nguyên tắc: Lấy số hạt chia cho 4 mà dư 1 như 13, 15, 17…Công thức này dựa trên quan điểm của người xưa về “sinh-lão-bệnh-tử” mang ý nghĩa chấm dứt một đời người theo tự nhiên, nhưng khi chia cho 4 mà còn dư 1 thì như quay về vạch xuất phát, đó là chữ “sinh”. Sinh trong phong thủy của vòng tay  không phải chỉ nói về vòng tuần hoàn của con người mà con nói đến khởi đầu mới như công việc kinh doanh, làm ăn, tình yêu đôi lứa,…

Nếu vòng phong thủy rộng hoặc chật và bạn muốn thay đổi số hạt để phù hợp với mình hơn. Bạn có thể chọn những con số lẻ mang tính dương như 7, 9, 11… vì chúng chứa đựng một nguồn năng lượng tự nhiên to lớn, vô hạn.

Ngày nay những chiếc vòng đá phong thủy được mọi người ưa chuộng. Không chỉ vì kiểu dáng mà còn vì sự may mắn, thịnh vượng do nó mang lại. Người ta tin rằng số hạt đá trên vòng sẽ mang lại ý nghĩa và những điều tốt lành riêng. Tuy nhiên điều này chỉ xảy ra khi chiếc vòng đá hoàn toàn là đá thật như đá Thạch Anh, Mắt Hổ, Mã Não,… cho nên khách hàng phải luôn cẩn thận trong việc chọn lựa. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, vongtayhandmaderedep.com đã cho ra đời những chiếc vòng tay đá phong thủy với số hạt may mắn, kiểu dáng hiện đại và đạt chuẩn về chất lượng. Tự tin mang lại những trải nghiệm tốt nhất và thật nhiều điều tốt lành cho khách hàng.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm