0 - 700,000 đ        

Ngày 14/02 tặng vòng đeo tay cho nữ thế nào thì hài lòng?

Lễ tình nhân có lẽ là ngày mà các cặp đôi yêu nhau mong chờ nhất trong một năm. Ai ai có người yêu cũng sẽ chuẩn bị nào hoa nào quà rồi chocolate để khiến cho cô gái họ yêu thương trở thành người hạnh phúc nhất trong ngày 14/02. Và mình nghĩ sẽ không dễ dàng khi các đấng mày râu luôn phải suy nghĩ tặng gì vào ngày valentine cho đặc sắc khi mà một năm có quá nhiều ngày lễ. Vậy hãy để mình chia sẻ bí quyết ngày 14/02 tặng vòng đeo tay cho nữ theo sở thích của từng bạn gái nha.

Ngày 14/02 tặng vòng đeo tay cho nữ thế nào thì hài lòng?

1.Cô nàng bánh bèo

Với cô gái nhẹ nhàng nhưng có chút trẻ con thế này thì lựa chọn tốt nhất chính chính là những chiếc vòng thanh mảnh, nữ tính như:

+ Vòng tay chỉ đỏ: Không chỉ được truyền tai nhau về sự may mắn, đây còn là chiếc vòng thời trang cực kì phù hợp với các bạn nữ bánh bèo. Vòng thường rất phong phú trong hình dạng sợi chỉ đan hoặc họa tiết trang trí ở giữa vòng, có thể là chú mèo may mắn, đồng xu nhật bản,…

+ Vòng đeo tay boho vintage: Chưa bao giờ lỗi thời và cực kì dễ tính khi mix cùng với các phong cách khác nhau. Vòng tay boho sẽ khiến bạn gái vừa có nét dịu dàng pha lẫn một chút bí ẩn. Điểm cộng lớn nhất của em này chính là tạo nên sự mong manh và cổ điển nhưng không mang lại cảm giác sến mắt.

2.Cô nàng cá tính, mạnh mẽ

Một cô nàng dù có cứng rắn đến mấy thì các ông anh không thể quên người ta vẫn là con gái, mà con gái thì luôn luôn thích làm đẹp. Vì thế những chiếc vòng tay cá tính và đa dạng sẽ không thể thiếu trong tủ đồ phụ kiện của các nàng đâu.

Nếu bạn gái thích sự mạnh mẽ và phóng khoáng thì hãy chọn cho cô ấy những chiếc vòng đeo tay unisex giả da đầy cá tính và chất như nước cất để nàng có thể tha hồ phối với những trang phục yêu thích của mình như quần jeans, áo thun, quần short ngắn năng động, hay áo da bí ẩn sexy,… Không phải cá tính là không quyến rũ đâu nha. 

Phá cách một chút bạn có thể tặng người yêu của mình một bộ gồm nhiều vòng tay unisex để nàng có thể phối lại với nhau theo cách riêng và sự sáng tạo của mình. Có thể các anh chưa biết, nhưng mix nhiều vòng lại với nhau, hoặc mix với đồng hồ là hot trend của năm nay đấy.

3.Cô gái năng động, thích thể thao

Nhắc tới trẻ trung năng động thể thao là ta nghĩ ngay đến cực phẩm “vòng tay rastaclat” mà giới trẻ, đặc biệt là phái nữ điêu đứng trong thời gian qua. Được bện từ dây giày nhưng chiếc vòng này luôn có nét đẹp ngầm và duyên dáng riêng của nó. Bởi thế người ấy sẽ cực kỳ hạnh phúc khi nhận được món quà này từ bạn.

Rastaclat không chỉ phù hợp với những cô gái yêu hình tượng năng động, trẻ trung mà còn là một item thời trang xuất chúng khi được phối với sneaker và quần jean hoặc váy ngắn. Điều đáng chú ý là chất liệu bằng vải nên rất bền bỉ và dễ làm sạch.

Tổng kết

Cô gái cùng trải qua valentine năm nay với bạn là mẫu người thế nào? Nhưng dù có ra sao thì chắc giờ đây các bạn cũng tìm được sản phẩm phù hợp với phong cách riêng của cô ấy, không sợ bạn gái giận dỗi nữa. Bật mí cho các bạn nam biết thêm là hiện tại ở vongtayhandmaderedep.com luôn có các mẫu vòng tay được các cô nàng yêu thích, vì vậy hãy đến với chúng tôi để chọn ra món quà ý nghĩa nhất mùa lễ tình nhân này nha.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm