0 - 700,000 đ        

Bí kíp ngày 20/10 tặng vòng đeo tay cho nữ để gây thương nhớ

Ngày quốc tế phụ nữ Việt Nam 20/10 hằng năm là khi chúng ta có cơ hội bày tỏ tình cảm với những người phụ nữ mà chúng ta yêu thương và kính trọng. Vì thế hãy chọn cho họ những món quà thật ý nghĩa để họ có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất vào ngày đặc biệt này. Vòng tay chính là món quà được lựa chọn nhiều nhất hằng năm trao đến tay các cô gái. Vậy nên trong bài viết lần này chúng ta sẽ mách nhau về ngày 20/10 tặng vòng đeo tay cho nữ sau cho các nàng thật sự vui vẻ nha. 

Bí kíp ngày 20/10 tặng vòng đeo tay cho nữ để gây thương nhớ

1/ Vòng tay nữ unisex:

Phong cách Unisex bắt nguồn là một phong cách nhỏ trong trào lưu harajuku của Nhật. Trải qua 6 năm hình thành và phát triển, xu hướng này có một vị trí nhất định trong thời trang Việt. Từ những bộ quần áo đến những bộ trang sức đều được giới trẻ yêu thích, đặc biệt là những chiếc vòng tay unisex đang được giới trẻ ưa chuộng. Đây là kiểu dáng vòng tay dành cho những cô nàng cá tính và trẻ trung hiện đại, yêu thích phá cách và sáng tạo. Vòng tay unisex sẽ tạo nên một làn gió mới trong phong cách thời trang của bạn nữ, khiến họ tự tin và tỏ sáng hơn.

Trong ngày 20/10 này bạn có thể chọn một chiếc vòng unisex với chất liệu giả da thiết kế đơn giản nhưng bền chặt và không sợ lỗi thời cho người con gái bạn yêu quý. Cô gái chắc chắn sẽ rất vui khi tha hồ mix với các trang phục khác nhau vì loại vòng này khá dễ tính có thể hợp với nhiều phong cách thời trang.

Đặc biệt hơn, bạn có thể tặng cho bạn nữ một bộ vòng tay unisex để có cô ấy tự sáng tạo mix các vòng tay lại với nhau hoặc mix cùng với đồng hồ tạo nên phong cách riêng cho mình, vừa độc lạ vừa chất không thể cưỡng lại.

2/ Vòng tay may mắn:

Hình ảnh chiếc vòng tay được làm từ sợi chỉ đỏ đáng yêu gọi tên là vòng tay may mắn chắc đã không còn xa lạ với mọi người nữa. Như một lời chúc lành trong công việc, đời sống gửi đến người bạn yêu thương. Chiếc vòng là lá bùa hộ mệnh theo chân nữ chủ nhân trên mọi nẻo đường và mang lại bình an, hạnh phúc cho họ.

Được thiết kế đơn giản nhưng lại khá phong phú trong việc mix với cái vật may mắn như Charm vàng, chỉ ngũ sắc, đồng tiền may mắn, mèo sứ nhật,..vòng tay may mắn đảm bảo phù hợp mới mọi lứa tuổi và mọi cá tính. Bên cạnh đó chất liệu bằng những sợi vải mảnh sẽ cực kì dễ bảo dưỡng và vệ sinh khi sử dụng thời gian dài. Nên đây thật sự là chọn lựa lý tưởng để làm quà cho ngày 20/10.

3/ Vòng tay cung hoàng đạo:

Mình nghĩ đây chắc chắn là kiểu vòng thách thức thời gian nhất mọi thời đại vì dù ở lứa tuổi nào, thời điểm nào của cuộc sống các cô gái luôn thích mang một chiếc vòng có kí tự cung hoàng đạo của mình.

Khái niệm về cung hoàng đạo thì đã quá quen với mọi người rồi nên chắc là không cần nhắc lại. Tuy nhiên vòng cung hoàng đạo thì đa mẫu mã đa chất liệu, kể thôi cũng thấy phong phú rồi. 

  • Vòng tay cung hoàng đạo giả da, bản to cá tính cực kì thích hợp với những bạn gái mạnh mẽ, phóng khoáng.
  • Vòng tay cung hoàng đạo bằng sợi vải mảnh đan lại với nhau thì vừa lòng các cô nàng nhẹ nhàng, nữ tính.

Mách bạn một mẹo nhỏ là để ai đó nhớ bạn hơn thì nên tặng họ vòng đeo tay có cung hoàng đạo của mình, vậy là vừa gây ấn tượng vừa đánh dấu chủ quyền nha. 

Tổng kết

Vòng đeo tay luôn là món quà lý tưởng trong những ngày quan trọng vì thế hãy chọn lựa cho người con gái của bạn chiếc vòng đẹp nhất và phù hợp nhất với họ. Nếu việc lựa chọn quá khó khăn với cánh đàn ông thì hãy để vongtayhandmaderedep.com lựa chọn giúp bạn nha.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm