0 - 700,000 đ        

Liệu bạn đã hiểu rõ về ý nghĩa số hạt vòng đeo tay chưa?

Vòng đeo tay từ lâu đã không còn là phụ kiện làm đẹp mà nó còn vật phong thủy mang theo người như chiếc bùa hộ mệnh. Qua chất liệu, đến số hạt vòng đeo tay luôn được gửi gắm những thông điệp phong thủy tốt lành từ người thợ thủ công đến khách hàng tiêu dùng. Tuy nhiên, ý nghĩa số hạt vòng đeo tay vẫn chưa được biết đến nhiều dù rất quan trọng trong việc làm nên một chiếc vòng phong thủy. 

Liệu bạn đã hiểu rõ về ý nghĩa số hạt vòng đeo tay chưa?

1/ Mang lại may mắn, bình an cho chủ sở hữu:

Theo quan niệm phong thủy của người xưa thì nếu số hạt của chiếc vòng là số lẻ như 13,17,21,…( tức là những con số chia hết cho 4 dư 1) thì sẽ mang lại may mắn, bình an cho chủ nhân của nó. Có lẽ các bạn nghĩ ông cha ta theo quan niệm nhân gian nên không căn cứ. Nhưng thật ra đây hoàn toàn là kiến thức phong thủy và kinh nghiệm đúc kết được. Bởi bánh xe luân hồi của đời người chính là “sinh-lão-bệnh-tử” mang ý nghĩa chấm dứt, nên số 4 còn gọi là số tử, nếu chia cho 4 mà dư 1 tức quay lại vòng sinh, nghĩa là bắt đầu cuộc sống mới.

Để có thể tạo nên chiếc vòng phong thủy thật sự thì bạn nên tính toán số hạt trên vòng sau cho khéo léo để rơi vào con số may mắn. Nếu vòng chật hay rộng thì có thể điều chỉnh theo hướng tích cực chọn những con số lẻ mang tính dương như 7, 9, 11,… vì chúng chứa đựng một nguồn năng lượng tự nhiên to lớn, vô hạn.

Mang chiếc vòng đeo tay phong thủy bên người có thể giúp các bạn luôn tràn đầy năng lượng trong cuộc sống, bình an và may mắn. Từ đó con đường thành công cũng trở nên bằng phẳng hơn.

2/ Mang dấu ấn truyền thống của Tôn giáo:

a.Theo quan niệm Công giáo:

Vòng tay phong thủy rất được những người theo đạo Công giáo yêu thích, trong số rất nhiều loại chuỗi hạt phong thủy thì loại vòng tay lần hạt kính Đức mẹ Maria là được mọi người lựa chọn nhiều nhất. Vì kinh Mân Côi được xem là cội nguồn của người theo Thiên Chúa và đây là loại kinh được đọc với chuỗi hạt để gửi những lời cầu nguyện của mình đến Đấng khai sáng.

Mỗi khi đọc kinh Sáng Danh và kinh Lạy Cha những người theo đạo Công giáo sẽ sử dụng loại vòng phong thủy 13 hạt gồm 1 hạt cái mang ý nghĩa khởi đầu và 12 hạt nhỏ (Theo quan niệm của những người theo đạo).

​b.Theo quan niệm Phật giáo:

Trong Phật giáo số lượng hạt vòng phong thủy thường mang những ý nghĩa khác nhau. Nhưng ở đây chúng ta sẽ không tìm hiểu đến những gốc rễ sâu xa đó vì chúng nằm ngoài sự hiểu biết cần thiết của người đeo vòng phong thủy. Chỉ có thể hiểu nôm na rằng từ ngàn xưa Đức Phật đã giúp nhà vua xua tan muộn phiền bằng cách xâu chuỗi 108 hạt và mang bên mình hàng ngày. Về sau cảm nhận được sự an yên, tịnh tâm do chuỗi mang lại nên vừa bắt đầu cho các thần dân của mình cũng đeo chuỗi và niệm Phật.

Một chiếc vòng phong thủy dù là 14, 18, 21, 27, 36, 42, 54 hay 108 hạt thì cũng đều hướng chúng ta tới những điều tốt đẹp nhất như không tham lam, không trộm cắp, không hại người, không tạo nghiệp chướng…

Hiện này vòng đeo tay, chuỗi tràng hạt,.. có mặt tại rất nhiều cửa hàng trên khắp đất nước. Tuy nhiên loại vòng tay phong thủy thật sự phải được làm 100% từ các loại đá tự nhiên như Mắt hổ, Mã não,… vì vậy để có một chiếc vòng tay ưng ý mà vẫn chất lượng thì vongtayhandmaderedep.com tự hào là lựa chọn đáng tin cậy nhất của bạn.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm