0 - 700,000 đ        

Cách nhận biết giữa vòng Rastaclat Thật và Rastaclat F1 (Replica)

Khi bạn đã bỏ ra một số tiền khá lớn để mua một món hàng hay sản phẩm mà bạn tin đó là hàng Real nhưng khi nhận hàng bạn mới "hết hồn" vì bạn đã mua nhầm là hàng FAKE, REPLICA, F1 bạn cố liên hệ với shop hoặc cá nhân người bán để đổi trả nhưng thủ tục phức tạp gọi hoặc liên hệ họ không thèm xem và cuối cùng bạn phải chấp nhận là bạn đã bị lừa vì mua vòng FAKE.
Hôm nay: vongtayhandmaderedep.com sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận biết giữa vòng rastaclat giữa real và fake. Bài viết chỉ mang tính chất xây dựng không có ý xấu. 

1. Bao bì sản phẩm:

Chỉ nhận biết qua bao bì thì rất khó, vì hiện nay họ đã làm FAKE được 100% bao bì từ nhà suất, ngay cả các dòng cao cấp của RASTACLAT thì cũng đã bị làm giả giống thật 100% các phản quang của hộp, tới chất liệu giấy, mã code từng vòng. Nên cách này chỉ để tham khảo.
Những mẫu vòng cao cấp bạn sẽ thấy nó thiết kế để đi riêng với vòng đấy.
Ví dụ:

Hình ảnh: từ Dope_Store_Vn
Nếu 1 vòng như trên thì nó sẽ có hộp riêng dành cho nó, nhưng mình nói cho bạn nghe tin buồn thì hộp như thế họ đã làm giả y chang không cách nào nhận biết.
Ngoài ra trên thị trường nếu FULL BOX hoặc TAG như thế này mà vòng tay rastaclat bạn mua giá chỉ tầm 100k thì chắc chắn là hàng Fake, Replica

Tất cả code này có thể in được và dán lên tag, nhưng nếu bạn mua có mã vòng rỏ ràng thì cũng được coi là bạn mua được vòng rastaclat real chính hãng được 30%.

2. Khe Aglets:

Hình: So Sánh Khe Aglets của Rastaclat Chính Hãng và Rastaclat Fake 
Độ Chính Xác Khi Check bằng Khe Aglets: 70%

Khe Aglet nằm ở đâu ? Nó là một đường dài nằm ở đằng sau chữ RASTACLAT trên đầu dây đó các bạn. 

Hàng Real: 90% Khe Aglets sẽ kín, không hở. Bạn có thể tự kiểm tra bằng cách sử dụng que tăm chọt vào. 

Tuy nhiên, vẫn có một số vòng Rastaclat Chính Hãng sẽ có khe Aglets hở do đầu Aglets to hơn bình thường. Ví Dụ: Dòng Knotaclat, Rastaclat Kubrick, Rastaclat Felidae... ( Và còn nhiều vòng khác mà shop chưa liệt kê được hết )

Hàng Fake: Khe Aglets sẽ hở và khá thô. Chắc chắn bạn sẽ chọt đầu tăm vào vừa đấy. Nhưng mình đã thấy 1 vài mẫu vòng FAKE làm khe này rất kỉ không cách nào phân biệt
 

3. Độ Lồi Lõm của Aglet:

Độ Chính Xác Khi Check bằng Độ Lồi Lõm của Aglets: 90%

Tuy cách này khá khó nhận biết nhưng nếu các bạn nhìn ra được thì chắc chắn sẽ biết chính xác chiếc vòng mình đang cầm là Fake hay Real.

Hàng Real: Hàng Real sẽ có bề mặt Aglet tròn trịa và phồng lên rất đẹp mắt. 

Hàng Fake: Aglets của Rastaclat Fake sẽ có bề mặt khá phẳng và vuông vức.

Trên đây là một vài cách nhận biết cho các bạn về vòng đeo tay rastaclat real và fake. Lời khuyên chân thành nếu bạn dư giả nhiều tiền thì có thể sắm cho mình 1 chiếc vòng đeo tay Rastaclat Real, nhưng nếu bạn chỉ xem nó là 1 món trang sức bình thường và tài chính không nhiều thì nên chọn 1 chiếc Rastaclat Fake 1, Replica mà sử dụng. Vì nếu nhìn qua bằng mắt thường thì khó ai đánh giá được hàng REAL hoặc FAKE. 
Giá 1 chiếc vòng đeo tay RASTACLAT REAL: 250k ~ 800k
Giá 1 chiếc vòng đeo tay RASTACLAT FAKE: ~120k
Nếu bạn có nhu cầu tìm mua vòng RASTACLAT REAL thì nên tìm những shop uy tín, RASTACLAT VIỆT NAM cũng là 1 nơi bán hàng uy tín.
Cảm ơn bạn đã xem:

Rastaclat replica loại 1 khó nhận biết giá thành rẻ hơn nhiều mời bạn tham khảo tại:
http://vongtayhandmaderedep.com/vong-tay-rastaclat-gia-re-dm133912.html

Hướng dẫn làm vòng phản quang giống Rataclat:
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm