0 - 700,000 đ        

Các mẫu vòng tay Handmade ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua

Khi nhắc đến phụ kiện để mang lên người thì bạn sẽ nghĩ ngay đến dây chuyền, hoa tai, nhẫn,... Tuy nhiên thứ mà giúp cho bạn trở nên ấn tượng nhấn có lẽ là vòng tay. Sau đây là các mẫu vòng tay handmade ấn tượng sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn trở nên hoàn hảo hơn đấy.

Các mẫu vòng tay Handmade ấn tượng mà bạn không nên bỏ qua

1. Vòng tay đá phong thủy thiên nhiên: độc đáo, may mắn

Có lẽ sẽ khá bất ngờ khi loại vòng đặc biệt này lại được mọi người ưa chuộng đến vậy. Nghe đến hai từ “phong thủy” chúng ta sẽ liên tưởng đến những gì thiên về tâm linh, huyền bí tuy nhiên thì vào khoảng vài năm trở lại đây thì chiếc vòng này trở nên vô cùng thu hút đối với các bạn trẻ

Không chỉ được dùng như một loại trang sức mà vòng tay đá phong thủy thiên nhiên đúng như tên gọi còn mang đến những lợi ích khác cho người đeo nó như gặp nhiều may mắn, bình an, có sức khỏe dồi dào, đạt nhiều công danh, tiền bạc….

​Theo như thuyết Ngũ hành thì vạn vật chia làm 5 hành đó là: Kim, mộc, thủy, hỏa, thổ. Vì nội dung chủ yếu của thuyết Ngũ hành bao gồm Ngũ hành tương sinh và Ngũ hành tương khắc nên trong cuộc sống đời thường, người Việt vẫn luôn vận dụng quy luật này, nay cả trong cách chọn vòng đấy.

Tuy nhiên cũng chính vì điều này nên một số shop bán hàng đã đưa ra nhiều lời quảng cáo hấp dẫn nhưng chất lượng vòng thì không như vậy. Cho nên để tránh “tiền mất tật mang”, các bạn hãy trang bị cho mình những hiểu biết cơ bản trước khi mua loại vòng tay này nhé! 

2. Vòng đeo tay nữ Vintage: đẹp mà đơn giản

Phong cách Vintage xuất hiện đã lâu nhưng khoảng 2-3 năm trở lại đây nó lại một lần nữa làm chao đảo giới điệu mộ thời trang bằng sự cổ điển và thu hút riêng của mình. Không khó hiểu khi từ quần áo cho đến các phụ kiện như túi xách, giày dép đều lấy cảm hứng từ phong cách này. Đối với vòng tay cũng không ngoại lệ, đặc biệt là vòng tay nữ handmade, các nàng tha hồ thỏa sức sáng tạo.

Với ý nghĩa là hoài cổ, màu sắc lẫn phụ kiện của vòng tay theo phong cách này thường có màu trầm, mang đến cho người dùng vẻ ngoài dịu dàng, thanh lịch như: nâu đất, trắng, đen, xanh biển đậm, xanh lá cây nhạt,…

Dây vòng được làm bằng nhiều loại dây thủ công độc đáo như dây nỉ, dây sáp nhiều màu sắc. Ngoài ra còn có những icon vô cùng dễ thương như: trái tim, ngôi sao, mặt trăng, xe đạp… Thu hút giới trẻ rất nhiều.

3. Vòng tay mỏ neo: mạnh mẽ, vững chắc

Mặt vòng tay mang thiết kế của những chiếc mỏ neo, mà mỏ neo thường là dùng để giữ những con tàu to lớn để gắn kết chúng với đáy biển. Một khi mà tàu đã nhổ neo thì con thuyền sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào biển cả hung hãn.

Có thể nói đây cũng chính là bộ phận giúp cho những người thủy thủ an toàn khỏi những cơn sóng dữ. Lấy ý tưởng  từ đó, các vòng đeo tay mỏ neo được thiết kế  nhằm thể hiện sự cá tính, sức mạnh cùng với ý nghĩa sâu xa là biểu  tượng của sự  bền vững, gắn kết.

Kết luận

Vòng tay có rất nhiều công dụng đối với mọi người trong cuộc sống hằng ngày. Nó có thể chỉ là một món đồ trang sức bình thường giúp bạn thể cá tính của mình, nó cũng có thể mang một ý nghĩa tình cảm nào đó và thậm chí đôi khi còn mang đến cả may mắn lẫn bình an.

Hi vọng với bài viết này về các mẫu vòng tay handmade đẹp, độc, lạ đang gây sốt giới trẻ hiện nay thì bạn đã có thêm những lựa chọn cho riêng mình, hãy đến ngay vongtayhandmadegiare.com để có thể sở hữu ngay cho mình một chiếc vòng đeo tay thật đẹp, thật xinh nhé.

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm