0 - 700,000 đ        

Vòng đeo tay mỏ neo: trang sức số một dành cho phái mạnh

Bạn đang tìm một phụ kiện có thể làm bạn nổi bật giữa đám đông? Bạn đang muốn thu hút mọi ánh nhìn của phái đẹp? Vậy thì vòng đeo tay mỏ neo đích thị là thứ mà bạn đang tìm kiếm.

Vòng đeo tay mỏ neo: trang sức số một dành cho phái mạnh

Vòng đeo tay mỏ neo, hay còn được gọi bằng cái tên cực kỳ cool ngầu "Vòng tay Anchor", là những chiếc vòng tay được thiết kế trong dáng dấp của những chiếc mỏ neo ta thường thấy trên những chiếc thuyền lớn. Thông thường, mặt mỏ neo của vòng tay được thiết kế bằng bạc, bằng vàng hay thường gặp nhất là bằng những kim loại có màu sắc sáng sủa.
 

Còn vòng tay, được làm ra bằng những sợi dây da cứng cáp và vô cùng chắc chắn khiến cho người dùng khi đeo lên người sẽ toát ra một vẻ đẹp đầy nam tính và cuốn hút. Dây đeo cổ tay mang neo mang thể được khiến bằng kim chiếc hoặc nhiều dây đai. Hoặc mang thể là bất kỳ màu sắc nào. Nhưng thường ngày nay các dây được sử dụng với những màu cổ điển và sang trọng như đen , xanh đen, đỏ ,xanh rêu,…

Mặt  dù đã xuất hiện từ khá lâu nhưng phải đến cuối năm 2018 thì chúng mới nhận được sự chú ý và yêu thích của giới trẻ. Lý do cũng có lẽ rất đơn giản đó chính là: đẹp, nam tính và đầy ý nghĩa. Đầy ý nghĩa là sao? Đến đây chắc  chắn nhiều bạn đọc sẽ rất tò mò nên  vongtayhandmaderedep.com sẽ giải thích ngay cho bạn.
 

Mặt vòng tay mang thiết kế của những chiếc mỏ neo, mà mỏ neo thường là dùng để giữ những con tàu to lớn để gắn kết chúng với đáy biển. Một khi mà tàu đã nhổ neo thì con thuyền sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào biển cả hung hãn. Có thể nói đây cũng chính là bộ phận giúp cho những người thủy thủ an toàn khỏi những  cơn sóng dữ. Lấy ý  tưởng  từ đó, các vòng đeo  tay mỏ  neo được  thiết kế  nhằm thể hiện sự cá tính, sức mạnh cùng với ý nghĩa sâu xa là biểu  tượng của sự  bền vững, gắn kết.

Hình tượng người thủy thủ ra khơi luôn là nguồn khơi ngợi cảm hứng cho nhiều lĩnh vực. Sự nam tính và đầy mạnh mẽ là điều  có thể dễ dàng nhận ra khi ta nhìn vào  những  chiếc mỏ neo đầy  tinh  tế. Kể từ khi chiếc mỏ neo  đầu tiên được  đặt  lên một vùng đất hoàn toàn  mới  thì đó cũng là lúc con người  đã viết lên một bản  hùng ca cho  chính  mình. Và vì thế, hình tượng chiếc mỏ neo vẫn  luôn là hình  ảnh mang đến vẻ đẹp mạnh mẽ đầy nam tính.

Vòng tay đôi từ mỏ neo minh chứng cho tình yêu

Biểu tượng mỏ neo tạo ra một cảm giác an toàn, mạnh mẽ và chính vì thế các cô gái sẽ cảm nhận được tâm hồn của một chàng  trai thông qua đồ trang sức của họ. Và cũng chính vì lẽ đó khi mang chiếc vòng đeo  tay mỏ neo, bạn sẽ tạo ra  cảm  giác an  toàn tuyệt  đối và sẵn sàng  là chỗ dựa cho họ. Còn nếu mà bạn được cô gái tặng cho mình vòng đeo cá tính này thì  xin  chúc mừng bạn, bạn có  một tình yêu thật  đẹp.

Nên phối đồ gì với vòng đeo tay mỏ neo?

Chiếc lắc tay này đa phần tránh đi cùng các bộ trang phục quá nghiêm chỉnh, ví dụ bạn thường xuyên mặc vest và thắt cà vạt thì cũng không hay tẹo nào. Nhưng nếu đi chơi hoặc café, bạn mặc denim kết hợp với anchor thì thật sự rất tuyệt. Hoặc ngay cả cách ăn mặc đơn giản nhất như áo phông, quần jeans thì anchor vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời.
Kết hợp nét đẹp nam tính cùng với sự tinh tế đến từ hình tượng văn hóa trên chiếc mỏ neo vongtayhandmaderedep.com mang tới các bạn những sản phẩm vòng tay mỏ neo hot nhất trên thị trường hiện nay:
 



Bạn đã chọn được mẫu nào chưa? Nếu vẫn chưa thì hãy truy cập vào vongtayhandmaderedep.com để có thêm nhiều lựa chọn hơn nhé!
Link xem các mẫu mỏ neo: http://vongtayhandmaderedep.com/vong-tay-mo-neo-moc-cau-nam-dm96299.html
TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm