0 - 700,000 đ        

Các loại đá mang lại may mắn cho Kim Ngưu

 

Sapphire: Người sinh cung Kim Ngưu thường chú trọng vào những thú vui mang tính vật chất và sở hữu tài sản. Loại đá này mang lại sự bình yên trong tâm hồn cũng như sự giác ngộ về mặt tâm linh, giúp Kim Ngưu nuôi dưỡng đời sống nội tâm để hướng tới sự cân bằng nội tại. Đá sapphire còn được cho rằng có tác dụng chống trầm cảm cho Kim Ngưu. Ảnh: nickbick.
Sapphire: Người sinh từ 21/4-20/5 thường chú trọng vào những thú vui mang tính vật chất và thích sở hữu tài sản. Loại đá này mang lại sự bình yên trong tâm hồn cũng như sự giác ngộ về mặt tâm linh, giúp Kim Ngưu nuôi dưỡng đời sống nội tâm để hướng tới sự cân bằng nội tại. Đá sapphire còn có tác dụng chống trầm cảm cho Kim Ngưu. Ảnh: Nickbick.
Hổ phách: Đây không hẳn là một loại đá, mà là nhựa hóa thạch, có màu vàng hoặc xanh lá cây. Hổ phách mang lại may mắn, tăng cường sức khỏe thể lưc và hỗ trợ các cuộc làm ăn thực tế của Kim Ngưu. Ngoài ra, hổ phách còn mang lại may mắn về đường tình cảm và giúp làm lành các vết thương lòng. Ảnh: Wikimedia.
Hổ phách: Đây không hẳn là một loại đá, mà là nhựa hóa thạch, có màu vàng hoặc xanh lá cây. Hổ phách mang lại may mắn, tăng cường sức khỏe thể lưc và hỗ trợ các cuộc làm ăn thực tế của Kim Ngưu. Theo Kamayojewelry, hổ phách còn mang lại may mắn về đường tình cảm và giúp làm lành các vết thương lòng. Ảnh: Wikimedia.
Thạch anh: Loại đá này mang các sắc độ của màu hồng, từ hồng nhạt tới hồng sẫm. Thạch anh giúp hàn gắn cảm xúc, tư tưởng, làm giảm nỗi đau, sự lo lắng hay sợ hãi. Thạch anh còn mang lại tình yêu lãng mạn, tình bạn, hoặc sự yêu thương chính bản thân mình. Ảnh: gemstonebuzz.
Thạch anh: Loại đá này mang các sắc độ của màu hồng, từ hồng nhạt tới hồng sẫm. Thạch anh giúp hàn gắn cảm xúc, tư tưởng, làm giảm nỗi đau, sự lo lắng hay sợ hãi. Thạch anh còn mang lại tình yêu lãng mạn, tình bạn, hoặc sự yêu thương chính bản thân mình. Ảnh: Gemstonebuzz.
Ngọc lục bảo: Không chỉ là loại đá dành cho tháng sinh của Kim Ngưu, ngọc lục bảo còn có mối liên hệ mật thiết với sao Kim, vì sao chi phối Kim Ngưu. Ngọc lục bảo thường có màu xanh lá cây, đôi khi cũng xuất hiện màu vàng và đỏ. Loại đá này mang lại cảm xúc lành mạnh cùng sức mạnh xúc cảm cho người sinh cung Kim Ngưu vốn mang bản tính bướng bỉnh cố hữu. Ảnh: emeraldxchange.
Ngọc lục bảo: Không chỉ là loại đá dành cho tháng sinh của Kim Ngưu, ngọc lục bảo còn có mối liên hệ mật thiết với sao Kim, vì sao chi phối Kim Ngưu. Ngọc lục bảo thường có màu xanh lá cây, đôi khi cũng xuất hiện màu vàng và đỏ. Loại đá này mang lại cảm xúc lành mạnh cùng sức mạnh xúc cảm cho người sinh cung Kim Ngưu vốn mang bản tính bướng bỉnh cố hữu. Ảnh: Emeraldxchange.
Đá Aventurine: Đây cũng là loại đá có liên hệ với sao Kim. Đá thường có các màu xanh lá cây, vàng và xanh da trời. Đá Aventurine giúp chữa lành những vết thương cảm xúc và tinh thần, đồng thời mang lại may mắn, được những người đánh bạc rất ưa chuộng. Ảnh: spiritual-gate.
Đá Aventurine: Đây cũng là loại đá có liên hệ với sao Kim. Đá thường có các màu xanh lá cây, vàng và xanh da trời. Đá Aventurine giúp chữa lành những vết thương cảm xúc và tinh thần, đồng thời mang lại may mắn, được những người đánh bạc rất ưa chuộng. Ảnh: Spiritual-gate.
Đá Garnet: Loại đá này được coi là lá bùa của người sinh cung Kim Ngưu, mang lại cho người đeo những sức mạnh kỳ diệu. Đá Garnet có các màu sắc như đỏ, xanh lá cây và vàng. Ảnh: multicolour.
Đá Garnet (Ngọc hồng lựu): Loại đá này được coi là lá bùa của người sinh cung Kim Ngưu, mang lại cho người đeo những sức mạnh kỳ diệu. Đá garnet có các màu sắc như đỏ, xanh lá cây và vàng. Ảnh: Multicolour.
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm