0 - 700,000 đ        

Các loại đá mang lại may mắn cho cung Sư Tử

 

Mã não Onyx: Loại đá này thường có màu đen hoặc trắng. Mã não đen được coi là loại đá mang lại sức mạnh cho Sư Tử, cung mạnh mẽ nhất trong tất cả các cung hoàng đạo. Người sinh cung Sư Tử thường phóng khoáng và rộng rãi, dễ dẫn đến lãng phí trong chi tiêu. Mã não đen giúp Sư Tử kiểm soát được bản tính cố hữu này. Ảnh: turkstyleshop.
Mã não Onyx: Loại đá này thường có màu đen hoặc trắng. Mã não đen được coi là loại đá mang lại sức mạnh cho Sư Tử, cung mạnh mẽ nhất trong tất cả các cung hoàng đạo. Người sinh cung Sư Tử thường phóng khoáng và rộng rãi, dễ dẫn đến lãng phí trong chi tiêu. Mã não đen giúp Sư Tử kiểm soát được bản tính cố hữu này. Ảnh: Turkstyleshop.
Ruby: Loại đá đặc biệt quý hiếm này có màu đỏ rực rỡ và độ cứng chỉ sau kim cương. Ruby giúp người sinh cung Sư Tử tăng cường lòng can đảm và sức mạnh tinh thần. Ảnh: Kay.
Ruby: Loại đá đặc biệt quý hiếm này có màu đỏ rực rỡ và độ cứng chỉ sau kim cương. Ruby giúp người sinh cung Sư Tử tăng cường lòng can đảm và sức mạnh tinh thần. Ảnh: Kay.
Đá Carnelian: Đá này cũng có màu đỏ nhưng mờ. Đá Carnelian nuôi dưỡng niềm đam mê và khát khao trong Sư Tử. Ảnh: etsystatic.
Đá Carnelian (Ngọc hồng lựu): Đá này cũng có màu đỏ nhưng mờ, được cho là nuôi dưỡng niềm đam mê và khát khao trong Sư Tử. Ảnh: Etsystatic.
Mã não có vân (Sardonyx): Các chiến binh La Mã thủa xưa từng mang mã não có vân trong người để tiếp thêm lòng dũng cảm trong các cuộc chiến. Loại đá này là biểu tượng của lòng can đảm, đức tính đáng quý nhất của Sư Tử. Ảnh: aliimg.
Mã não có vân (Sardonyx): Các chiến binh La Mã thủa xưa từng mang mã não có vân trong người để tiếp thêm lòng dũng cảm trong các cuộc chiến. Loại đá này là biểu tượng của lòng can đảm, đức tính đáng quý nhất của Sư Tử. Ảnh: Aliimg.
 
Vàng: Dù không phải là một loại đá, nhưng vàng cũng là một yếu tố trong thiên nhiên. Vàng được coi là kim loại may mắn của Sư Tử, tượng trưng cho sự danh giá, xa hoa. Ảnh: antiqueengagementrings.
Vàng: Dù không phải là một loại đá, nhưng vàng cũng là một yếu tố trong thiên nhiên. Vàng được coi là kim loại may mắn của Sư Tử, tượng trưng cho sự danh giá, xa hoa. Ảnh: Antiqueengagementrings.
Đá mắt hổ: Loại đá này giúp Sư Tử tăng cường lòng dũng cảm và sức mạnh nội tại, đồng thời biến những ý tưởng thành hiện thực. Ảnh: rakuten.
Đá mắt hổ: Loại đá này giúp Sư Tử tăng cường lòng dũng cảm và sức mạnh nội tại, đồng thời biến những ý tưởng thành hiện thực. Ảnh: Aakuten.
Thạch anh vàng: Vàng là màu may mắn của Sư Tử, biểu tượng của sự lạc quan, đây cũng là tính cách đặc trưng của Sư Tử. Thạch anh vàng tăng sự lạc quan, lòng dũng cảm và sự rõ ràng bộc trực cho Sư Tử. Ảnh: cleowalker.
Thạch anh vàng: Vàng là màu may mắn của Sư Tử, biểu tượng của sự lạc quan, đây cũng là tính cách đặc trưng của cung này. Thạch anh vàng tăng sự lạc quan, lòng dũng cảm và sự rõ ràng, bộc trực. Ảnh: Cleowalker.
Thạch anh pha lê: Đây là loại đá thạch anh trong suốt, không màu, nhìn rất giống như thủy tinh pha lê. Thạch anh pha lê gần như tinh khiết vì không có nguyên tố tạp chất tạo màu. Loại đá này mang lại niềm vui, hạnh phúc cho Sư Tử. Ảnh: notonthehighstreet.
Thạch anh pha lê: Đây là loại đá thạch anh trong suốt, không màu, nhìn rất giống như thủy tinh pha lê. Thạch anh pha lê gần như tinh khiết vì không có nguyên tố tạp chất tạo màu. Loại đá này mang lại niềm vui, hạnh phúc cho Sư Tử. Ảnh: Notonthehighstreet.
Đá Tourmaline: Loại đá này giúp Sư Tử tăng cường sức mạnh thể chất và tinh thần, đồng thời kích thích sự sáng tạo. Do vậy, đá Tourmaline được nhiều nghệ sĩ, nhà văn rất ưa chuộng. Ảnh: shard4.
Đá Tourmaline: Loại đá này giúp Sư Tử tăng cường sức mạnh thể chất và tinh thần, đồng thời kích thích sự sáng tạo. Do vậy, đá Tourmaline được nhiều nghệ sĩ, nhà văn rất ưa chuộng. Ảnh: Shard4.
Kim cương: Loại đá này mang lại may mắn và chiến thắng cho Sư Tử. Giới hoàng tộc thường đeo kim cương trong người để bảo toàn mạng sống trong các cuộc chiến. Ảnh: vashi.
Kim cương: Loại đá này mang lại may mắn và chiến thắng cho Sư Tử. Giới hoàng tộc thường đeo kim cương với hy vọng bảo toàn mạng sống trong các cuộc chiến. Ảnh: Vashi.
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm