0 - 700,000 đ        

Chiêm Ngưỡng Vẻ Đẹp Tựa Thiên Đường Của Biển Trời Hồ Cốc

Biển Hồ Cốc với bãi cát mịn và mặt biển xanh rì
Biển Hồ Cốc với bãi cát mịn và mặt biển xanh rì - Ảnh: Tú Uyên
Hồ Cốc là điểm du lịch gần Sài Gòn rất hợp lý để bạn "đổi gió" vi vu vào những ngày cuối tuần hay những ngày nghỉ lễ tết trong năm. Với vẻ đẹp hài hòa của tự nhiên và không gian yên bình của vùng đất Bà Rịa - Vũng Tàu vốn nổi tiếng với rất nhiều bãi biển đẹp, Hồ Cốc song hành cùng Hồ Tràm, Long Hải, Long Sơn, Vũng Tàu,... giúp Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành điểm đến du lịch ăn khách nhất khu vực phía nam.
Bãi biển Hồ Cốc đơn sơ, mộc mạc nhưng không kém phần cuốn hút du khách
Bãi biển đơn sơ, mộc mạc nhưng không kém phần cuốn hút du khách - Ảnh: Tú Uyên
Hồ Cốc là một trong những điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của các cặp đôi
Hồ Cốc là một trong những điểm chụp ảnh cưới lý tưởng của các cặp đôi - Ảnh: Lê Đăng Thiện
Chỉ mất tầm 3 giờ đồng hồ, vi vu trên con đường thẳng tắp êm ru, vừa đi vừa ngắm cảnh đồng quê ruộng lúa, hay những triền cát thơ mộng,...nhoáng cái đã đến bờ biển thanh vắng, đẹp ngất ngây của Hồ Cốc. Nếu nói Hồ Cốc hoang sơ có lẽ không thỏa, bởi dọc bờ biển Hồ Cốc, Hồ Tràm đều vây lại bởi rất nhiều khu resort lớn nhỏ, từ cao cấp đến bình dân. Nét "hoang sơ" của Hồ Cốc đó là không gian thanh vắng, không bị vây bởi quá nhiều khách du lịch như Vũng Tàu hay Long Hải, vẻ đẹp tự nhiên còn mới mẻ cũng là một điểm khiến Hồ Cốc là nơi đáng đến hơn cả.
Con đường ngập bóng mát dẫn đến biển trời Hồ Cốc
Con đường ngập bóng mát dẫn đến biển trời Hồ Cốc - Ảnh: Tú Uyên
Những triền cát trắng mịn Hồ Cốc trở nên ảo diệu qua góc ảnh du khách
Những triền cát trắng mịn trở nên ảo diệu qua góc ảnh du khách - Ảnh: Tú Uyên
Du lịch nghỉ dưỡng ở Hồ Cốc có thể đánh giá là vô cùng lý tưởng, những resort nổi tiếng xa hoa bậc nhất đến resort đậm chất hòa hợp thiên nhiên đều quy tụ ở đây cả. Hầu hết resort ở đây đều được xây dựng ven biển, để du khách có thể thỏa thích vẫy vùng, hòa cùng làn sóng xanh mát rượi và tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng đáng giá của mình.
Một trong những địa điểm chụp ảnh cưới Lý Tưởng ở Hồ Cốc
Một trong những địa điểm chụp ảnh cưới Lý Tưởng ở Hồ Cốc - Ảnh: Tú Uyên

Những hàng cây chắn bão khiến bức tranh phong cảnh nơi Hồ Cốc thêm ngoạn mục Những hàng cây chắn bão khiến bức tranh phong cảnh nơi đây thêm ngoạn mục - Ảnh: Tú Uyên

 

Ngoài biển xanh ngập nắng khiến du khách mê mẩn, nơi đây còn có nhiều điểm chụp hình khiến du khách và các studio ảnh cưới thích mê. Nằm sát bên bờ biển cát trắng thơ mộng có một "phim trường" khá độc đáo với khung cảnh đậm chất Tây để phục vụ các cặp đôi chụp ảnh cưới. Giá vé vào cổng là 40.000 VNĐ/1 người, nếu du khách không có nhu cầu chụp ảnh thì nên hỏi trước để tránh đi nhầm bãi biển, lúc bị thu tiền sẽ không khỏi hoang mang.
Hồ Cốc đã và đang trở thành một điểm du lịch hấp dẫn
Hồ Cốc đã và đang trở thành một điểm du lịch hấp dẫn - Ảnh: Tú Uyên

Hồ Cốc đã và đang trở thành một điểm du lịch cuốn hút với du khách Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung, đặc biệt là đối với du lịch nghỉ dưỡng. Hồ Cốc không chỉ mang vẻ đẹp tự nhiên của biển cả phía Nam mà còn có một nét quyến rũ đặc trưng là những tảng đá đủ hình dạng trên nền cát trắng mịn màng. Những khi có con sóng đánh mạnh vào bờ, biển cả sẽ "gửi tặng" du khách những món quà của biển xinh yêu và độc đáo như những ngôi sao biển nhỏ xíu, những con vặn trắng tinh,... Thảng hoặc, hoàng hôn trên biển Hồ Cốc với ánh dương dịu dàng và mặt trời hồng rực là một "món quà" mà hẳn là ai cũng thích mê nếu đi dạo trên bờ biển vào buổi chiều tà. Khung cảnh tự nhiên quyến rũ và lãng mạn của biển xanh nơi này rất thích hợp cho các cặp đôi vào những phút giây riêng tư đặc biệt.

Một bức ảnh cưới ấn tượng ở Hồ Cốc

Bạn tha hồ tạo kiểu trong phim trường Hồ Cốc độc đáo này

Bạn tha hồ tạo kiểu trong “phim trường” độc đáo này - Ảnh: Tú Uyên

Vẻ đẹp của khu chụp ảnh cưới ở Hồ Cốc
Vẻ đẹp của khu chụp ảnh cưới ở Hồ Cốc - Ảnh: Tú Uyên

 

Vào những ngày lễ lớn, kỳ nghỉ dài, khi lượng du khách đổ về Hồ Cốc nhiều hơn, bạn sẽ có thể tham gia nhiều trò chơi dưới nước như lướt ván, lái mô tô nước,...còn ngày thường, ngoài những cặp đôi chụp ảnh cưới, những du khách nghỉ dưỡng ở resort thì biển ở đây khá vắng. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tự do tắm biển, đi dạo bên bờ cát, khám phá các ghềnh đá hay rừng nguyên sinh gần đó,...chỉ cần chúng ta luôn nắm chắc các quy tắc an toàn khi đi biển để bảo vệ mình và có một chuyến đi vui vẻ, đáng nhớ nhất.

Hãy để chuyến du lịch Hồ Cốc của mình luôn an toàn, vui vẻ và đáng nhớ
Một góc ảnh khác bên bờ biển Hồ Cốc
Biển xanh, nắng vàng, cát trắng là 3 từ đầy đủ và trọn vẹn nhất để miêu tả vẻ đẹp tựa thiên đường của biển trời Hồ Cốc. Dù hầu hết bờ biển đều bị quây thành resort phục vụ cho du lịch nghỉ dưỡng, nhưng một phần bãi biển còn lại vẫn không làm thất vọng du khách đến thăm bởi vẻ đẹp cực kỳ “trong sạch” của bờ biển thiên đường. Vào những ngày thủy triều rút, du khách nên cẩn thận với những mảnh vỡ của vỏ sò, ốc trôi dạt trên bờ biển, chỉ cần một đôi dép xỏ ngón xinh xinh là có thể bảo vệ được đôi bàn chân của mình. Ngoài lưu ý nhỏ ấy thì bạn tha hồ tự do bay nhảy và tận hưởng vùng biển xinh đẹp này. Đừng quên chia sẻ những bức ảnh du lịch xinh xắn của bạn với hashtag mytour nhé!

Tú Uyên - Mytour.vn

 

TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm