0 - 700,000 đ        

Lộ diện hostel container đầy mắc sắc đẹp tuyệt ven biển Đà Nẵng.

Nếu bạn đã quen với suy nghĩ là đến Đà Nẵng du lịch chỉ có thể trú chân ở những khách sạn ven biển, hoặc những nhà nghỉ có vừa đủ tiện nghi chứ không có gì trẻ trung, mới mẻ hết, thì chắc chắn bạn sẽ phải suy nghĩ lại khi ghé khu hostel xinh xắn này.

Nằm cách không xa bãi biễn T20, Mỹ Khê. Packo Hostel là một tổ hợp gồm bungalow container, quán cafe... nằm trên một con đường nhỏ từ phía Võ Văn Kiệt quẹo vào, cách cầu Rồng chỉ 1/2km. Nếu như nghỉ ở đây, sẽ cực thuận tiện cho bạn nếu như muốn thăm thú biển Đà Nẵng hoặc du lịch tại trung tâm thành phố. Đúng là... một công đôi việc!

Điều đặc biệt của Packo Hostel Container chính là những nhà bungalow container. Bungalow vốn là những mẫu nhà nhỏ gọn cũng như có cấu tạo đơn giản, được lắp ráp nhanh và có tính chất cơ động như nhà gỗ, nhà lắp ráp, nhà bằng thùng container... Ở Packo Hostel Container, những nhà bungalow container được sơn màu rất xinh, rồi nằm cạnh nhau giữa những khoảng đất rộng , vừa tiện cho khách du lịch ngắm cảnh ngay cả khi ở trong phòng, lại vừa có cảm giác gần gũi với thiên nhiên đặc trưng.

Bên trong các buồng container là những căn phòng rất đầy đủ tiện nghi. Cái gì cũng có nhé!

Phòng đơn

Phòng dorm loại 8 giường

Khu lễ tân:

Khu sinh hoạt chung:

Gía 1 giường ở Packo Hostel Container tầm 9$ trở lên cho 1 đêm. Phòng đôi 25$/giường cho 1 đêm nhé. Một giá cả thật quá rẻ và hợp lý cho những bạn trẻ đang có dự định đi du lịch tại Đà Nẵng.


Nguồn: Foody.vn

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm