0 - 700,000 đ        

ĐEO VÒNG TAY NAM SAO CHO ĐÚNG ĐIỆU VÀ SÀNH ĐIỆU

Trang sức phụ kiện nói chung là thứ phải chọn cuối cùng trong phong cách ăn mặc của cánh đàn ông. Chúng là những nét nhấn nhá cuối cùng để hoàn chỉnh tổng thể bộ trang phục mà bạn đang mặc trên người.

Với mỗi người, mỗi tính cách và phong cách thời trang khác nhau lại càng sử dụng những loại phụ kiện khác nhau. Và vòng tay nam là item được đông đảo đấng mày râu ưa chuộng nhất bởi sự thoải mái, năng động, nam tính mà nó đem lại.

Tuy nhiên, đừng đeo bừa hay đừng dễ dãi trong việc đeo một chiếc vòng phổ biến lên tay mình. Nếu muốn trở nên nổi bật và thể hiện cá tính của bản thân, bạn nên chăm chút và dành thời gian để lựa chọn ra loại vòng phù hợp nhất. Sẽ không cần đầu tư quá nhiều vào chúng nhưng hãy chắc chắn đó là những món đồ chất lượng và sẽ đi theo phục vụ bạn lâu dài.

1/ Vòng tay nam chất liệu da

đeo vòng tay nam
Vòng tay bằng da thường gợi liên tưởng tới hình ảnh của những anh chàng cao bồi mạnh mẽ, phóng khoáng. Không chỉ vậy, chất liệu da còn được nhiều người yêu thích bởi độ bền của nó qua thời gian.

Chính vì đề cao tinh thần tự do, phóng khoáng nên bạn có thể thoải mái mang nhiều kiểu vòng tay da với nhau. Một phong cách rất phổ biến với nam giới hiện nay là kết hợp loại phụ kiện này khi phối trang phục layer.

Không nên bỏ qua yếu tố màu da khi chọn loại vòng tay da. Với các dây đeo có chất liệu màu đen thì không hợp những quý ông có nước da sậm, và những người đàn ông có nước da hơi nâu sẽ không đẹp với các vòng tay có màu nâu vàng nhạt.

Khi mix style layer, bạn nên lưu ý phân chia kích thước lớn, nhỏ đa dạng của vòng để không rối mắt. Nếu đeo chúng cùng đồng hồ thì chỉ nên dùng thêm 1-2 chiếc để làm giảm sự đơn điệu cho loại đồng hồ mình đang đeo.

2/ Vòng tay chuỗi hạt



Với những người đàn ông kĩ tính trong việc chọn phụ kiện mang theo bên mình, vòng tay nam không chỉ đơn thuần phục vụ nhu cầu làm đẹp mà còn đòi hỏi chúng phải mang giá trị tín ngưỡng hoặc đánh dấu một cột mốc quan trọng nào đó trong đời mình. Đằng sau nét đẹp hình thức bên ngoài, có khá nhiều quý ông đã tìm và chọn cho mình những xâu vòng tay chuỗi hạt để liên kết đến yếu tố tâm linh.

Hạt vòng đa dạng về chủng loại, kích cỡ và màu sắc. Tuy nhiên, để đeo vòng hạt đúng cách, bạn cần nắm được quy tắc cơ bản sau: đường kính từ 14mm – 16mm loại 13-15 hạt phù hợp nam giới cân nặng dưới 60kg; đường kính từ 18mm – trên 20mm loại 09 – 13 hạt phù hợp với nam giới trên 60 kg.

Đặc biệt, nếu chọn đúng vòng hợp với mệnh của bản thân, các quý ông sẽ luôn may mắn, phát đạt trong cuộc sống. Những người theo phong cách hippie cũng sẽ hợp với vòng chuỗi hạt một phần bởi ý nghĩa tôn giáo của họ.

3/ Vòng tay nam mỏ neo (Anchor)

vòng đeo tay mỏ neo




Cá tính và mạnh mẽ là tất cả những gì có thể nói về những món phụ kiện được làm theo phong cách hải quân. Biểu tượng anchor là biểu tượng của sự an toàn, may mắn và vững chắc mà chúng sẽ mang lại cho bạn.

Vật liệu sử dụng làm vòng tay anchor khá đa dạng. Từ những dây đeo cổ tay với neo được làm bằng kim loại hoặc nhiều dây đai. Màu sắc có thể là bất kỳ tùy sở thích của bạn. Nhưng các dây thường được sử dụng với các màu phổ biến sau: nâu đất, xanh ngọc, san hô và màu be.

Chiếc lắc tay này đa phần tránh đi cùng các bộ trang phục quá nghiêm chỉnh, ví dụ bạn thường xuyên mặc suit và thắt cà vạt thì cũng không hay tẹo nào. Nhưng nếu đi chơi hoặc café, bạn mặc denim kết hợp với anchor thì thật sự rất tuyệt. Hoặc ngay cả cách ăn mặc đơn giản nhất như áo phông, quần jeans thì anchor vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời.

4/ Vòng dây thừng bện

vòng dây thừng



Được lấy cảm hứng từ những người thủy thủ, vòng dây thừng đem lại cho phái mạnh sự thoải mái, giản dị, tính bộc trực và không cầu kì. Đây là những chiếc vòng được làm từ các đoạn dây thừng bện có độ dày khác nhau, điểm nhấn cho kiểu vòng tay này nằm ở những nút thắt. Một số loại có chi tiết trang trí, một số khác thì không.

Nếu muốn đeo vòng tay dây thừng thật chất, hãy chọn những món đồ không quá bóng bẩy, chúng sẽ thể hiện độ nam tính và lịch lãm của bạn. Tuy nhiên chiếc vòng này sẽ phù hợp với những môi trường làm việc mở như tạp chí thời trang, công ty thiết kế…

Và đừng nên diện nó trong những sự kiện lớn và quan trọng như cuộc họp của công ty, gặp gỡ khách hàng, phỏng vấn xin việc vì chúng sẽ thể hiện thái độ không nghiêm túc của bạn.

5/ Vòng tay nam kim loại


vòng tay kim loại

Gần như không có trường hợp nào mà bạn không sử dụng loại vòng tay kim loại. Từ những cuộc gặp mặt mang tính công việc hoặc những sự kiện đòi hỏi sự trang trọng cho đến những hoạt động vui chơi ngoài trời.

Những chiếc vòng kim loại kích thước lớn, trơn và sáng luôn thể hiện sự cứng rắn, mạnh mẽ, nam tính của một người đàn ông trưởng thành. Nếu bạn có nước da trắng thì đeo kim loại bạc là tốt nhất, còn nếu bạn có một làn da ngăm thì hãy đeo một chiếc vòng kim loại vàng.

6/ Vòng kim loại bạc

vòng kim loại

Nếu bạn là một người đàn ông hiện đại, có phong cách thời trang rõ ràng, chắc chắn trong tủ đồ của mình không thể không có một vài chiếc lắc tay bạc nam hợp với cá tính của mình.

Dù bạn mặc vest lịch lãm hay đồ thể thao năng động, chiếc lắc tay gam màu trung tính như thế này vẫn luôn là phụ kiện giúp phái mạnh ghi điểm trong mắt người đối diện bởi gu thời trang tinh tế của mình.

Với những quý ông có cổ tay nhỏ có thể lợi dụng việc đánh lừa thị giác bằng một vòng kim loại lớn hơn. Còn những người có xương nhỏ nên tìm một cái gì đó mạnh mẽ hơn nhưng đừng quá rộng và to bản.

7/ Vòng kim loại vàng

vòng kim loại vàng
Đây là màu sắc thể hiện sự xa xỉ và dễ dàng kết hợp cùng những chiếc đồng hồ đắt tiền. Hãy đeo một chiếc vòng tay mạ vàng khi bạn muốn nổi bật và thu hút sự chú ý từ người khác.

Sự đẳng cấp sẽ toát lên nếu bạn đang đeo một chiếc lắc vàng, kết hợp với một khóa thắt lưng mạ vàng hoặc khuy măng séc cũng có màu vàng. Nhớ rằng, trang phục của bạn chỉ nên hiển thị một tông màu kim loại mà thôi.
 

Nguồn: Elleman

Tag: #Vòng_Đeo_Tay #Vongdeotayhandmade #Vongdeotay #Vòng_Đeo_Tay_Handmade #Vòng_đeo_Tay_Đẹp #Vòng_Mỏ_Neo
#Vòng_Tay_Đôi #Vòng_Couple #Vòng_Tay_Giá_Rẻ

TIN TỨC KHÁC
  • Vui lòng đợi ...

    Đặt mua sản phẩm

    Xem nhanh sản phẩm