0 - 700,000 đ        

Các loại đá mang lại may mắn cho Song Ngư

 

Cac loai da mang lai may man cho Song Ngu hinh anh 1
Thạch anh tím: Màu tím của oải hương lãng mạn sẽ mang lại bình an, tình yêu và hạnh phúc cho Song Ngư. Đồng thời, thạch anh tím giúp Song Ngư nâng cao sức mạnh tinh thần, lòng can đảm và còn có tác dụng chữa bệnh. Đây là loại đá được hoàng gia Anh và Ai Cập thời xưa rất ưa chuộng. Ảnh: Pinterest. 

 

Cac loai da mang lai may man cho Song Ngu hinh anh 2
Thạch anh trắng: Đây là loại thạch anh ở dạng tinh khiết nhất và mang sức mạnh siêu nhiên. Người Hindu tin rằng đeo thạch anh trắng khi rưới rượu cúng lên người chết sẽ khiến người ra đi được thanh thản. Đá này còn giúp tiên đoán tương lai, và được các nhà phù thủy dùng làm quả cầu thạch anh. Thạch anh trắng rất hợp với những Song Ngư yêu thích sự huyền bí và tâm linh. Ảnh: Pinterest. 

 

Cac loai da mang lai may man cho Song Ngu hinh anh 3
Đá aquamarine: Đá này có liên hệ mật thiết với sao Hải Vương, hành tinh bảo trợ của Song Ngư. Aquamarine thuộc dòng beryl, khi có màu xanh lá được gọi là ngọc lục bảo. Cũng như thạch anh trắng, aquamarine giúp người đeo nó có tầm nhìn xa và sự sáng suốt, cũng như tăng cường trí thông minh. Nó còn giúp giải tỏa lo lắng, tăng cường lòng can đảm, và mang lại hạnh phúc tuổi trẻ. Ảnh: Aliexpress.

 

Cac loai da mang lai may man cho Song Ngu hinh anh 4
Cẩm thạch: Đây là danh từ chung để chỉ 2 loại đá quý riêng biệt là jadeite và nepherite. Cẩm thạch vốn là loại đá may mắn, thường được dùng làm bùa may mắn cho tất cả mọi người, đặc biệt với các Song Ngư đầy tham vọng, tốt bụng và giàu cảm xúc. Ảnh: Aliexpress. 

 

Cac loai da mang lai may man cho Song Ngu hinh anh 5
Hoàng ngọc (topaz): Trước khi sao Hải Vương được tìm ra vào năm 1846, hành tinh bảo trợ cho Song Ngư là sao Mộc. Hoàng ngọc có mối liên hệ mật thiết với sao Mộc. Thời trung cổ, cái tên topaz được dùng để gọi tên tất cả các loại đá quý có màu vàng, nhưng giờ chỉ để gọi các loại đá trong suốt có màu vàng, đỏ hoặc xanh dương. Hoàng ngọc giúp tăng cường sức mạnh, tăng nhãn lực và bảo vệ người đeo khỏi bị thương. Ảnh: Ambrosia. 

 

Cac loai da mang lai may man cho Song Ngu hinh anh 6
Ruby: Với độ cứng chỉ sau kim cương, ruby mang lại sức mạnh huyền bí cho người đeo. Ruby còn khiến Song Ngư trở nên thông thái và thành công trong các mối quan hệ. Ngoài ra, ruby giúp người đeo có thể chung sống hòa bình với kẻ thù, một đặc điểm nổi bật của các Song Ngư. Ảnh: Niamhspain. 
TIN TỨC KHÁC

Vui lòng đợi ...

Đặt mua sản phẩm

Xem nhanh sản phẩm